รายการโทรทัศน์

เคลียร์ทุกปัญหา เจาะลึกทุกความรู้สึกของหนุ่มโสดกับ Dream Guy ชัดเจน ใน Livestreaming เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน”

1 Mins read

สร้างความประทับใจให้คนดูหลากหลายโมเม้นต์มากๆ สำหรับ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน” ออริจินัลคอนเทนต์จาก POPS Application ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand ทุกออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวัน อาทิตย์ เวลา 19.00 น.             กับเรื่องราวของ หนุ่มโสด และหนุ่มในฝัน Dream Guy ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม ล่าสุดขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Livestreaming Bromance” ไลฟ์กันสดๆ นั่งทอล์คบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของทั้ง 8 หนุ่ม ที่มีให้กับ ชัดเจน กันจะๆ

เริ่มตั้งแต่โมเม้นต์น่ารักน่าเอ็นดูของแต่ละคน จนไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เรียกว่ามีทั้ง สุข ทุกข์ เศร้า น้อยใจ คาดไม่ถึง อึ้งเป็นไก่ตาแตกก็มีเก็บไว้ทุกอารมณ์ความรู้สึกของแต่ละคน ที่พร้อมมาเคลียร์ทุกปัญหา เจาะลึกทุกความรู้สึก เบื้องลึกเบื้องหลัง และร่วมพูดคุยเรื่องราวที่ยังค้างคาใจให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเล่นเกมสนุกๆ ผ่อนคลายความตรึงเครียด ดำเนินรายการโดย  โน้ต ปรัชญา        สยามทรัพย์ หนุ่มหน้าหวานที่จะพาทุกคนไปสนุกสนานและเก็บความทรงจำดีๆ ร่วมกันของเหล่าหนุ่มโสดและดรีมกายของพวกเขา ซึ่งงานนี้แฟนๆก็สามารถเข้าไปส่งคอมเม้นต์ให้กำลังใจหรืออยากบอกอะไรคนที่คุณลุ้นและเชียร์อยู่ผ่านการไลฟ์สดได้ตลอดๆ

โดยในการ Livestreaming Bromance ครั้งแรกจะเป็นเรื่องราวของ Dream Guy ชัดเจน กับหนุ่มโสด กี กีรติ ศุภดิเรกกุล ,    เควิน  Yu-Wei Huang และ นิค พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ โดยมี โน้ต ปรัชญา   สยามทรัพย์ รับหน้าที่ดำเนินการ Livestreaming ตอนแรก ในวัน เสาร์ ที่ 26 มิถุนายน เวลา 19.00 น.  POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP   หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://bit.ly/BromancePOPS

และ ต่อด้วยในวันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคม เวลา 19.00 น. พร้อมกับปิดท้าย Livestreaming คือ ในวัน เสาร์ ที่ 10 กรกฏาคม เวลา 19.00 น.  ทางPOPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP   หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://bit.ly/BromancePOPS   รับรองว่าสนุกตราตรึงใจทุกวีค แล้วไปลุ้นกันใครจะกลายเป็นหนุ่มในฝันของดรีมกายชัดเจนเพียงคนเดียวเท่านั้นกับ Livestreaming Bromance มีเรื่องให้คุณได้เซอร์ไพรส์แน่นอน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx