รายการโทรทัศน์

ลุ้นตัวเกร็ง! “นุ้ย – อาไท” ทายอายุ คู่พี่น้องดาว TikTok สุดฮอต“น้องเมญ่า เจ่เจ้มีน

1 Mins read

ถือเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองกับเจ้าของวดีฮิต “ปังไม่ไหวจ้า” ที่หลายคนรู้จักกันดีสำหรับสองพี่น้องดาวติ๊กต๊อกตัวน้อยสุดฮอต น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” หรือ มีน – จิระนันท์ ตั้งสืบวงศ์ และ เมญ่า – มินรญา ตั้งสืบวงศ์ หลานสาวของ”เท่ง เถิดเทิง”ที่ไม่ว่าจะปล่อยคลิปไหนคอนเทนต์อะไรลงโซเชียลก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุด 2 พี่น้องมาเป็นปรัศนีใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ให้ร่วมทายอายุกัน งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม กับ อาไท – สุภทัต โอภาส รวมทั้งแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ลังเลใจไม่น้อย ต่างพากันบวกเลขให้วุ่น ลุ้นกันตัวเกร็ง ก่อนจะชวนไปฝึกให้ทุกคนออกสเต็ปเต้นตามกันสุดเหวี่ยง รวมทั้งพิธีกร เอ–วราวุธ เจนธนากุล ที่เห็นแล้วก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของสองพี่น้องวัยแก่นเช่นเดียวกัน

CHY 4319

            เมื่อแก๊งสายสืบขอลองเป็นตลกคาเฟ่ ให้ตลกมืออาชีพอย่าง นุ้ย – อาไท สอนต่อมุกกันสดๆ ซึ่งจะออกมารั่ว รวน ป่วน      ฮา แค่ไหนต้องไปดู แถมงานนี้ นุ้ย – อาไท ยังผลัดยิงมุกไม่อั้นตลอดเกมการแข่งขัน จนกระทั่งเจอปรัศนีคู่พี่น้องดาวติ๊กต๊อก “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” ก็ทำเอากุมขมับ ขอพักปล่อยมุกแป๊บ ก้มหน้าก้มตานับนิ้วบวกอายุสองพี่น้องอย่างขะมักเขม้น โดยมี สายสืบ แจ็ค ที่ออกตัวทันทีว่าเป็นแฟนคลับทั้งคู่ให้ข้อมูลแน่นๆ ช่วยเดาอายุทั้งคู่ด้วยความมั่นใจ เช่นเดียวกับสาวแอร์ ก็วิเคราะห์ทั้งรูปร่างหน้าตาอย่างละเอียด ยิ่งทำให้ นุ้ย-อาไท ลังเล คิดไม่ตกว่าจะเชื่อข้อมูลจากสายสืบหรือเชื่อตัวเอง บอกเลยว่าเกร็งกันสุดๆ และเมื่อเฉลยอายุจริงกันแล้ว “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” จึงขอชวนทุกคนมาเต้นผ่อนคลาย กับเพลง คอพับ ในสไตล์ “น้องเมญ่า & เจ่เจ้มีน” บอกเลยว่าน่ารักตุมุตะมิ คิกขุอาโนเนะ ทุกคน นอกจากนี้ยังมีปรัศนีดีกรีนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ควบตำแหน่งคุณครูสอนดนตรีอย่าง    “ครูเต้ย – อภิวัฒน์ บุญอเนก” ที่ทำให้สายสืบ แอร์กับเอกกี้ เก็บอาการไม่อยู่ รีบเดาอายุจากความหล่อหน้าใส ให้เป็นตัวเลขที่น่าจะใช่ที่สุด ช่วยไกด์ไลน์ให้ นุ้ย – อาไท ก่อนจะขอกระโดนขึ้นเวทีไปเรียนไล่ตัวโน้ตกับครูเต้ยตัวต่อตัว อยากรู้ว่าจะบันเทิงเริงใจขนาดไหน เกาะจอรอดูได้เลย

           ด้าน นุ้ย -อาไท ก็ได้เผยถึงความสนุกสนานที่ได้มาเล่นเกมทายอายุครั้งนี้ว่า “เซอร์ไพรส์มาก ปรัศนีแต่ละคนคาดไม่ถึงไม่คิดว่าจะได้เจอ แล้วแต่ละคนก็ต้องปรึกษากัน ใช้ความคิดเยอะ มีสายสืบช่วยด้วย ก็น่าเชื่อถือทุกคน พี่เอกกี้ หมอริท แอร์ โอเคเลย แต่แจ็ค ตัดเลยดีกว่า เลอะเทอะ พูดไปเรื่อย (หัวเราะร่วน) จริงๆ วันนี้เราก็มาเพื่อความสนุกสนานกันนะ เรื่องเงินเรื่องทองไม่ต้องพูดถึง เรื่องเล็ก แต่ถ้าไม่ได้เรื่องใหญ่เลย (หัวเราะ)”

ติดตามความแม่นยำในการกะเกณฑ์อายุของคู่ซี้ตลกต่างวัย นุ้ย – อาไท ว่าจะทายอายุปรัศนีถูกกี่คนเพื่อพิชิตเงินรางวัลไปให้ได้ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม – วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx