รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก” พาไปเที่ยวบ้านหลังที่ 2 ติดทะเลหัวหิน

1 Mins read

รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.27” จะพาไปเปิดบ้านหลังที่ 2 ของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ที่แฟนรายการอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีบ้านติดทะเลหัวหิน!! และได้พาสองจิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” ไปร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้ง 2 วัน 1 คืน ซึ่งได้เตรียมกิจกรรมทั้งบนบก และทางน้ำไว้ให้เด็กๆ ได้ลองลงมือเล่นอย่างสนุกสนาน

เริ่มตั้งแต่สายซิ่งขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า โกคาร์ท ขี่เจ็ทสกี ว่ายน้ำ นอกจากได้ทำกิจกรรมต่างๆ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ตั้งเป้าหมายไว้พิชิตให้สำเร็จครั้งนี้ นั่นก็คือการเล่น เซิร์ฟบอร์ด พิชิตคลื่นให้ได้ภาพสวยกลับไป แต่พอถึงเวลาเจออุปสรรคเข้าอย่างจัง เมื่อคลื่นมาแรงกว่าที่เคยเล่นและที่คิดไว้จนไม่สามารถเล่นได้ ต้องกลับมาแก้ตัวอีกที 6 โมงเช้า!!  

“แดดดี้ป๊อกหม่ามี้มาร์กี้” จะสู้กับตัวเองให้ตื่นตั้งแต่เช้ามืด มาพิชิตความตั้งใจที่อยากได้รูปสวยบนเซิร์ฟบอร์ด ได้หรือไม่  ติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.27” ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCnZwsOmi8XOnQIcB7Ans5vA  และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. #ป๊อกกี้ontherunseason4