รายการโทรทัศน์

“ดีเจวี ฮิตซ์955” ควง 2 สาวยูทูปเบอร์ชื่อดัง “ซอฟปอม – บก.เรโกะ” นั่งจ้อพิธีกร “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์”

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขของน้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัว รวมถึงแฟนการ์ตูนญี่ปุ่น กับช่วง “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ที่ช่อง 7HD ขนการ์ตูนดังทั้ง วันพีซ ตอนล่าสุดอุลตร้าแมนไทกะ เดอะมูฟวี่อุลตร้าแมนทริกเกอร์, กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์ และ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาเอาใจ ให้ชมกันทุกเช้าวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น.

ดีเจวี รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา

งานนี้กองทัพการ์ตูนเตรียมเรียงแถวมามอบความสนุกให้ทุกคนเต็มอิ่ม พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มหล่อ ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา จากคลื่นฮิตซ์ 955 (HITZ955) ควงมากับ 2 สาวคาวาอี้อย่าง เหมียว-วรจรรย์ แสงเงิน หรือที่รู้จักกันในชื่อ บ.ก.เรโกะ และ ซอฟ-โศภิษฐ์รสกร โชติธนฤทธิ์ หรือ ซอฟปอม (Softpomz) ยูทูปเบอร์สาวชื่อดังที่หลายคนรู้จัก ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสัน ส่งมอบการ์ตูนสนุกๆ ให้ทุกคนได้ชมกันในแต่ละสัปดาห์

โดยพิธีกรหนุ่มหล่อหนึ่งเดียวของรายการอย่าง ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา ได้พูดถึงรายการและเผยถึงไฮไลต์ให้ฟังว่า “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ จะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัว รวมถึงแฟนการ์ตูนญี่ปุ่น ได้ตื่นมาเติมความสุขด้วยกันในตอนเช้า กับการ์ตูนเรื่องโปรด ทั้ง วันพีซ, อุลตร้าแมน, กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์ และยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ซึ่งทุกเรื่องมาในตอนล่าสุด ที่สำคัญพากย์เสียงภาษาไทยเรียบร้อย ไม่ต้องอ่านซับให้ปวดตา อย่างเรื่องที่ผมชอบมาก วันพีซ ที่ออกอากาศให้ทุกคนได้ชมกันทุกวันเสาร์เวลา 07.30 – 08.00 น. ก็จะเป็นตอนล่าสุด ที่พอออกอากาศในญี่ปุ่นจบปุ๊บ ทีมงานนำมาลงเสียงพากย์ไทยให้ทันที และแค่ 6 วัน แฟนวันพีซในบ้านเราก็ได้ดูแล้ว เรียกว่าดูต่อจากญี่ปุ่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์กันเลยทีเดียว และนอกจาก 4 เรื่องที่กำลังออกอากาศให้ทุกคนได้ชมกันในตอนนี้แล้วนั้น ในอนาคตทีมงานยังจะคัดสรรการ์ตูนเรื่องใหม่ ๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วยครับ”

ซอฟ โศภิษฐ์รสกร โชติธนฤทธิ์

ด้านสาว ซอฟ-โศภิษฐ์รสกร โชติธนฤทธิ์ หรือ ซอฟปอม เผยถึงความรู้สึกของการได้มารับหน้าที่ร่วมเป็นพิธีกรในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 7HD และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดการ์ตูนเรื่องต่างๆ ที่เราชอบ ให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูนเหมือนกัน ซึ่งซอฟชอบการ์ตูนหลายเรื่องมาก แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ดูมาตั้งแต่เด็กๆ จนโตมาด้วยกันการ์ตูนแต่ละเรื่อง มักจะสอดแทรกแง่คิดหลายๆ อย่าง ทั้ง มุมมอง ความเข้มแข็ง การต่อสู้ ความสามัคคี หรือ มิตรภาพ ที่แม้เราจะโตเป็นผู้ใหญ่แต่สิ่งเหล่านี้มันยังอยู่ในชีวิตเรา”

บ.ก.เรโกะ วรจรรย์ แสงเงิน

ส่วน เหมียว-วรจรรย์ แสงเงิน หรือที่รู้จักกันในชื่อ บ.ก.เรโกะ ได้กล่าวเสริมว่า “การ์ตูนเป็นสิ่งที่ให้ความรู้ ความบันเทิง เสริมจินตนาการ และสร้างแรงบัลดาลใจให้กับทุกคนได้โดยไม่จำกัดอายุ หลายคนมีการ์ตูนเป็นแรงผลักดันที่ดี บางคนทำให้สนใจเรื่องเรียนภาษา เพื่อจะได้ดูการ์ตูนที่ตัวเองชอบได้รู้เรื่อง อย่างเหมียวตอนเด็กๆ ชอบโดราเอมอน ดูตั้งแต่ยังอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออกสักตัว ส่วนตอนนี้อยากดู “นักสืบจิ๋วโคนัน” เพราะมีโอกาสได้ไปทำคอนเทนต์แนะนำการท่องเที่ยวที่ จังหวัดทตโตะริ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ อ.โกโช อาโอยาม่า ผู้เขียนเรื่องนี้ ที่นั่นมีพิพิธภัณฑ์โคนัน และการตกแต่งบ้านเมืองต่าง ๆ ก็ได้รับแรงบัลใจมาจากโคนันด้วย ก็เลยประทับใจมาก ๆ อยากทำความรู้จักกับการ์ตูนที่ทำให้ชาวเมืองและชาวญี่ปุ่นหลงรักให้มากกว่าเดิมค่ะ ตื่นมารับพลังบวก และแรงบัลดาลใจดีๆ กับการ์ตูนที่ชอบไปด้วยกันนะคะ ใน “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทางช่อง 7HD ทุกเช้าวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 07.00 – 08.00 น. แล้วเจอกันค่ะ!”

Poster การ์ตูนดังสุดสัปดาห์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx