รายการโทรทัศน์

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ชิมลางพิธีกร “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ครั้งแรก! ยากแต่สนุก โอดโควิดทำพิษต้องปิดร้าน

1 Mins read

นักแสดงตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ผันตัวชิมลางงานพิธีกรรายการข่าวบันเทิงครั้งแรกใน “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทางช่อง 7HD เปิดใจตื่นเต้นมากแต่ก็สนุก พร้อมเผยเป็นอีกหนึ่งคนที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จนต้องปิดร้านอาหาร โดยตลกชื่อดังเผยถึงความรู้สึกของการมาเป็นพิธีกรครั้งนี้ และอัปเดตชีวิตในช่วงโควิดให้ฟังว่า

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม 03

“ได้มีโอกาสลองมาเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิงครั้งแรกใน เมาท์สะเด็ด 7 สี รู้สึกตื่นเต้นมากครับ  เพราะปกติเป็นคนที่ตื่นเต้นง่ายอยู่แล้ว เวลาได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็จะตื่นเต้น สำหรับการมาเป็นพิธีกรข่าวบันเทิงครั้งนี้ ถ้าถามว่ายากหรือเปล่า ตอบเลยว่ายากครับ แต่ก็สนุกมาก ความสนุกมันเลยกลบความยากไป ซึ่งก่อนมาทำรายการนี้ ผมได้เตรียมตัวทำการบ้าน นั่งดูรูปแบบและรายการมาล่วงหน้า แต่เรื่องมุกตลกต่างๆ ไม่ได้เตรียม  ต้องมาปล่อยกันสดๆ ในรายการ เพราะต้องดูว่าแขกรับเชิญในแต่ละวันเป็นใคร และจะเล่นมุกอะไรกับเขาได้บ้าง

วันนี้ได้เจอพิธีกรน้องบอยกับน้องพัดชา รับส่งมุกกันโอเคมากๆ ถ้าเป็นคณะตลกก็ถือว่าเข้ากันได้เร็วมาก  ส่วนพิธีกรท่านอื่นๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยครับ

เมาท์สะเด็ด 7 สี 02

สำหรับเรื่องผลงานอื่นๆ ของผมตอนนี้ นอกจากมีซิตคอมที่ยังออนแอร์อยู่อย่างเป็นต่อแล้ว เร็วๆ นี้ ก็จะมีผลงานกับทางช่อง 7HD  ครับ ส่วนเรื่องร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน ของผม ตอนนี้สาขา 1 หยุดขายไปตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว เพราะสู้ค่าเช่าไม่ไหว และยิ่งช่วงโควิดลูกค้านั่งในร้านไม่ได้ ค่าใช้จ่ายเท่าเดิมแต่รายรับน้อยลง บวกกับค่าเช่าที่แพงมาก เลยตัดสินใจย้ายร้านเข้าไปเปิดในบ้านสวนศักรินทร์ครับ ซึ่งตอนนี้ก็ออกแบบเสร็จหมดแล้ว แต่เรื่องการก่อสร้างต้องพักไว้ก่อนเพราะโควิด แต่เร็วๆ นี้จะมีเปิดบริการเดลิเวอร์รี่นะครับ สามารถสั่ง   ไปทานที่บ้านกันได้ และฝากติดตามอัปเดตกันได้ทางเพจ เจี๊ยบเชิญยิ้มเตี๋ยวเต็มตีน www.facebook.com/jeabtemteen   ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามชมวาไรตี้บันเทิง ที่สืบส่องเรื่องเด็ดประเด็นร้อนของคนบันเทิง ตะลุยกองซอกแซกเบื้องหลังละครดัง พูดคุยอัปเดตชีวิตและผลงานของดารานักแสดง และโชว์แซ่บ ๆ ของศิลปินนักร้องทั่วทุกวงการได้ใน “เมาท์สะเด็ด 7 สี” ทุกบ่ายวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7HD

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx