รายการโทรทัศน์

“แพรวพราว” ควง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” โชว์เพลงสุดซี้ดชวนเซิ้งม่วนหลาย ใน “กิ๊กดู๋ ฯ”

1 Mins read

ายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  คว้าหมอลำซิ่งสาวพราวเสน่ห์ “แพรวพราว แสงทอง”  ที่ชวนคนรู้ใจเน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “บิ๊ก- ธิติวุฒิ” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับโชว์เพลง “ชวนน้องไปเฮ็ดกัณฑ์…”  โชว์ไป เต้นไป มุ้งมิ้งกันอยู่สองคน ทำเอาเหล่าคณะกรรมการแซวไม่ยั้ง   ก่อนจะเปิดตัวสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขัน     เงาเสียง “แพรวพราว” ซึ่งแต่ละคนสวย เซ็กซี่ ยั่ว ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ น้ำลายไหลเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นมีแชมป์เก่ามาประสองน้ำเสียงอีกครั้ง  บอกเลยว่าเข้มข้นมาก  ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “แพรวพราว แสงทอง”  และได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินต้นฉบับ ต้องมารอลุ้นกัน!!   

             โดย “แพรวพราว”  และผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ “บิ๊ก- ธิติวุฒิ”เผยว่า“วันนี้แพรวพราวก็ไม่ได้มาคนเดียว   มีผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์มาด้วย (ยิ้ม) ตื่นเต้นและดีใจมากได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านอีกครั้ง พูดได้เลยว่าเข้มข้นและสนุกสนานมาก ฮากระจายเหมือนเดิม เชือดเฉือนกันอย่างสุดพลัง เพราะว่าวันนี้มีแชมป์เก่ามาป้องกันแชมป์ด้วย เขาจะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ หรือจะได้แชมป์เงาเสียงคนใหม่ คือเห็นได้เลยว่าทุกคนเต็มที่มาก ตัดสินยากมากค่ะ อยากให้มาชมไปพร้อมกัน ม่วนหลาย

อย่าลืมติดตามเด้อ   ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx