รายการโทรทัศน์

“เสนาหอย” พาบุกบ้าน “คุณอัศวิน” ประธาน บริษัท จี-เฮิร์บ จำกัด (G-Herb)

1 Mins read

รายการThe Red Ribbon  (ไฮโซโบเยอะ ภารกิจติดโบ)  ใน ช่วงคุยติดโบ พิธีกรอารมณ์ดี “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” จะพาไปบุกคฤหาสน์ดูของสะสม “คุณอัศวิน ทองประเสริฐ” ประธาน บริษัท จี-เฮิร์บ จำกัด (G-Herb) สมุนไพรรักษามะเร็ง ทายาทคนเดียวหมอเทวดา “คุณหมอสมหมาย ทองประเสริฐ” รับรองว่าแต่ละชิ้นไม่ธรรมดา 

S 2957389

โดย “คุณอัศวิน ทองประเสริฐ” เผยว่า “เริ่มจากคุณพ่อเป็นแพทย์แผนปัจจุบัน แต่นำเอาสมุนไพรมาร่วมกับการรักษาควบคู่กับแผนปัจจุบัน หลักการคือ ใช้สมุนไพรทำให้ก้อนมะเร็งฝ่อหรือยุบก่อน จากนั้นก็ให้คีโม หรือ ผ่าตัดอีกทีนึง สำหรับยาตัวนี้มีการทดลองและมีหนังสือการรับรองถึง 4 เล่ม  จากการวิจัยฤทธิ์ของสมุนไพร จะไปช่วยตัดเซลล์มะเร็งได้ และมีการกระตุ้นภูมิร่างกายให้ต่อต้านมะเร็ง ซึ่งตัวสมุนไพรมีหลายตัว ในฐานะที่คุณหมอสมหมายครบรอบ 100 ปี ผมจะแจกยา 500 กระปุก สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาและสอบถามข้อมูลของ สมุนไพร G-HERB ได้ที่ www.gherbthailand.com ส่วนของสะสมที่จะพาไปชมในวันนี้ ชิ้นแรก คือ งาช้างแมมมอธ ซึ่งมีเพียงข้างเดียวนะครับ ความยาวประมาณ 3 เมตร หนักประมาณ 100 กว่ากิโล ราคาตอนซื้อมา 40 ล้านครับ

แต่ตอนนี้คงแพงกว่านั้น ผมจะชอบของที่ใหญ่ หายาก และเป็นที่สุดนี่คือสไตล์ของผม ส่วนองค์พระพิฆเนศองค์นี้มาจากอินเดีย เป็นหินพิเศษปางมหาเศรษฐี อายุพันกว่าปี มูลค่าประเมินไม่ได้ มีคุณค่าทางใจมากกว่า  ท้องจะป่อง การจะทำให้รวยเราก็ต้องลูบหน้าท้องแล้วเอาใส่กระเป๋า ส่วนของที่มีคุณค่าอีกอย่างหนึ่งคือ งาช้างสีดำ, เขี้ยวหมูตัน, เขากวางคุด ปกติเขากวางเขาจะใหญ่ๆ, เขี้ยวเสือกลวง, งากำจัดงากำจาย คือ งาช้างที่เขาไปงัดซุงในป่าแล้งงาเขาแตกกระจาย นี่คือของศักดิ์สิทธิ์ มีของเหล่านี้ คุณไสยใดๆ ทำอะไรคุณไม่ได้ แต่อันที่พิเศษจริงๆ คือ งาช้างตรง หายากที่สุด อันนี้เป็นของคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อหวงมาก สำหรับเศียรพระที่เห็นอยู่นี้ผมจะคืนให้แผ่นดิน เอาไว้ศึกษา ผมเก็บของไว้เยอะมาก ซึ่งคิดว่าบาทหนึ่งก็เอาไปไม่ได้ ที่ผมเก็บไว้ทุกวันนี้จะเอาคืนให้ชาติ ที่เปิดให้ดูก็ไม่ใช่ว่าเรามีไว้อวด แต่บางอย่างผมจะเปิดประมูลเพื่อเอาเงินมาช่วยคนที่ป่วยจากโควิด ส่วนห้องพระก็จะเป็นภาพต่างๆ ที่ผมสะสมไว้ ส่วนของที่ผมภูมิใจมากที่สุดภาพถ่าย รัชกาลที่ 9”

ซึ่งงานนี้ คุณอัศวิน เซอร์ไพร้ส์พิธีกร เสนาหอยด้วยการมอบล็อคเก็ต รัชกาลที่ 9 ซึ่งข้างหลังมีเส้นพระเกศา ทำเอาเสนาหอยถึงกับอึ้ง  ติดตามรายการ The Red Ribbon  (ไฮโซโบเยอะ ภารกิจติดโบ)  ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ (8สิงหาคม) เวลา 17.00-18.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8