รายการโทรทัศน์

เบิ้ล ปทุมราช เปิดโหมดจริงจัง นั่งโต๊ะคอมเมนต์ลั่น! เวที “ร้องต้องรอด” ช่วยชาร์จแบต

1 Mins read

สัปดาห์นี้เวที ร้องต้องรอด สุดคึกคัก เมื่อคอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด หวนกลับคืนสู่บัลลังก์นั่งแท่นคู่ เป็กกี้ ศรีธัญญา พร้อมตั้งรับการมาเยือนของเน็ตไอดอลบ้านนาซุปตาร์พันล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช คอมเมนเตเตอร์รับเชิญสายปั่นสุดป่วน จนพิธีกร เอ – วราวุธ เจนธนากุล ไม่รู้ว่าจะม่วนหรือมึนก่อนดี ถึงจะมาทางตลกแต่พอเข้าโหมดจริงจัง เบิ้ล ก็คอมเมนต์เฉียบ แม้จะออกตัวว่าตนเองนั้นไม่ใช่นักร้องระดับเทพ แต่ก็สามารถดึงประสบการณ์ออกมาแนะผู้เข้าแข่งขันได้ดีทีเดียว

CHY 8454

โดย เบิ้ล บอกว่า “ผมเคยประกวดร้องเพลงจริงจังตอนอายุ 17 เราไม่ใช่คนร้องเพลงดี เราร้องในแบบที่เราชอบ ถ้าให้เปรียบก็เหมือนมวยวัด ที่คนดูได้เรื่อย ๆ หลังจากนั้นผมไม่เคยประกวดเวทีไหนอีกเลย แต่ผมไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ผมเชื่อว่าการได้ลงมือทำอย่างสม่ำเสมอเป็นการพัฒนาตัวเองได้ดีที่สุด เข้าใจว่าทุกคนที่มาแข่งย่อมมีความตื่นเต้น อยากให้เปลี่ยนมันเป็นพลังพร้อมที่จะสู้ เพราะคุณตั้งใจฝึกมาเต็มที่ อยากให้ใช้เวลาตรงนี้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”  

สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ เบิ้ล ได้เจอคือ เนย – นิยดา ฝึกดอนวัง ต้องรอดเพื่อปากท้องของครอบครัว และ อายจิงจิง – ณัฐฎา กุลกรรณ์ ต้องรอดเพื่อต่อลมหายใจให้กับวงดนตรีของครอบครัว เมื่อคอมเมนเตเตอร์ได้ฟังเพลงจากสองสาวแล้ว ต่างเคาะตรงกันว่ามีลุ้นทั้งคู่ ขึ้นอยู่กับระบบ AI แล้วว่าจับข้อผิดพลาดของใครได้มากกว่า

“ผมเชื่อใจระบบ AI ว่าเป็นมาตรฐานสากล เหมือนดูฟุตบอลแล้วมี VAR นอกจากบอกคะแนนแล้ว ยังบอกได้ด้วยว่าแต่ละคนพลาดตรงไหน ซึ่งเราก็แอบให้คะแนนในใจไปด้วย พอผลคะแนน AI ออกมาก็สอดคล้องกัน อย่างรอบชิงแชมป์ก็ตัดสินจากวิสัยทัศน์ มุมมองของคอมเมนเตเตอร์ด้วย เป็นการรวมเทคโนโลยีและศาสตร์ความเป็นจริงได้ดีครับ” เบิ้ล กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ตั๊ก – เป็กกี้ ยังสมทบ หากใครได้ผ่านเข้าไปชิงแชมป์ต้องตั้งใจฝึกให้เป๊ะ เพราะต้องเจอแชมป์ 4 สมัย หนูนา – ยลภัทร แก้วกันเนตร ถือเป็นศึกใหญ่ แต่หากใครต้องร่วงจากเวทีนี้ไปขอเพียงอย่าหยุดฝัน สักวันจะได้เฉิดฉายแน่นอน

สุดท้าย เบิ้ล บอกนาน ๆ จะได้เป็นคอมเมนเตเตอร์จริงจังขอฝากอีกสักนิดว่า “เวทีนี้ทำให้คุณกล้าแสดงออก และเปิดโอกาสให้มาชาร์จแบตเสียงร้องที่หยุดไปนาน ช่วยเสริมแรงบันดาลใจ ทำให้คุณไม่ล้มเลิกในการร้องเพลง เวทีนี้เปิดโอกาสสนับสนุนคุณเต็มที่จริง ๆ” พร้อมฝากติดตามผลงานที่จะมีออกมาอีกหลายด้านทั้งงานเพลง, ภาพยนตร์, พิธีกร หวังว่าจะสร้างความสุขให้แฟนคลับได้ในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ และนอกจาก เบิ้ล ปทุมราช เหล่าแม่ยกเตรียมตั้งตารอเคลิ้มกับเทพบุตรลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ในบทบาทคอมเมนเตเตอร์ งานนี้จะคอมเมนต์สายดุหรือคงความหวานกระชากใจต้องติดตามในายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 – พุธที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx