รายการโทรทัศน์

“จอห์น นูโว” สุดเซอร์ไพรส์นักร้องมืออาชีพ-คนดังยกเป็นไอดอล ร่วมแข่งเงาเสียงโชว์เพลงจัดเต็มใน “กิ๊กดู๋ฯ”

1 Mins read

มาเจอกันหน้าจอสร้างความสุข ทุกคืนวันศุกร์ กับรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่สร้างความสุขด้วยเสียงเพลงกับการแข่งขันประชันเงาเสียง โดยสัปดาห์นี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” คว้านักร้องนำและมือคีย์บอร์ดแห่งวงดนตรีระดับตำนาน  “จอห์น นูโว” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โชว์เพลงสุดฮอต อย่าง “ไม่เป็นไรเลย”            ให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึง ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มล่ำบึ้กผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ล้วนแล้วแต่เป็นคนดัง อย่าง “วิทย์ – พชรพล  จั่นเที่ยง”  หรือ วิทย์ AF1 นักร้องมากความสามารถ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่ามีพี่ “จอห์น นูโว”  เป็นไอดอล                    ต่อด้วย “วินน์ – วาทิต  โสภา” นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อที่ร้องเพลงสุดไพเราะ นอกจากนั้นยังมี  “เดียร์  The Mazz”          ศิลปินชื่อดัง และหนุ่ม “ยอด-นพดล  มีกิริยา”  นักร้องร้านอาหารที่มีลีลาและน้ำเสียงไม่ธรรมดา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความมุ่งมั่น ใจรักในเสียงเพลง ทำเอาศิลปินต้นฉบับปลาบปลื้มแบบสุด ๆ  

     โดย “จอห์น นูโว” เปิดใจว่า “ในที่สุดวันนี้ก็เดินทางมาถึง ดีใจมาก ๆ ครับ ที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  ได้มาสัมผัสกับเงาเสียงของผมกับ  บอกได้เลยว่าน้อง ๆ     ที่มาร้องเพลงของผม เขาได้สร้างความสุขให้กับผมมาก ๆ นะครับ (ยิ้ม) ผมมีทั้งความสุข และความซาบซึ้ง แล้วก็ความรู้สึกที่ปลาบปลื้มมาก ๆ  เพราะเห็นได้เลยว่าน้อง ๆ  เงาเสียง นอกจากจะโตมากับเสียงเพลงแล้ว    เวลาที่พวกเขาร้อง เขายังสามารถเก็บความรู้สึกและสถานการณ์ของแต่ละเพลงที่อยู่ในใจได้อีกด้วย จัดเต็มจริง ๆ ขอชื่นชมทุกคน มืออาชีพมาก ๆ ผมเซอร์ไพรส์มาก ๆ ที่มีทั้งนักร้องมืออาชีพ และศิลปินดารา มาร่วมลงแข่งขันในครั้งนี้ อยากบอกว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของผม จะต้องติดตามให้ได้นะครับ  

เพราะว่ามันมีการสื่อสารอะไรบางอย่างที่เฉพาะแฟนเพลงของผมจะสัมผัสได้อย่างแน่นอนครับ สนุกมาก ๆ ครับ อย่าพลาดนะครับในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD             กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx