รายการโทรทัศน์

ไอซ์ – ศรัณยู ผุดโครงการ 1 อิ่ม ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 พร้อมแชร์เหตุสุดสะเทือนใจ

1 Mins read

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หายหน้าไปนานพอสมควร สำหรับหนุ่ม ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช ล่าสุดได้มาร่วมส่งต่อกำลังใจผ่านเสียงเพลงบนเวที ลูกทุ่งไอดอล charity พร้อมแชร์เหตุการณ์สะเทือนใจที่ต้องเผชิญในช่วงการระบาดของโควิด – 19 เผยได้รับผลกระทบหนักทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจที่บ้าน แต่ต้องแข็งใจสู้ต่อ!!

ไอซ์ – ศรัณยู เผยว่า “โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อทุกสาขาอาชีพ ซึ่งอย่างตัวไอซ์เป็นนักร้อง งานก็จะหายไป ซึ่งมันส่งผลถึงทีมงานของเราด้วย นอกจากนี้ที่บ้านก็มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน แต่เรื่องที่สะเทือนใจมากก็คือต้องสูญเสียอาโกไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดเลย เพราะอาโกไม่ได้ออกไปไหน แต่ติดเชื้อจากผู้ที่มาส่งของให้ ในระหว่างที่รอการรักษาอาการท่านก็ทรุดลงเรื่อย ๆ เราก็ติดต่อไปทางน้องจ๊ะ นงผณี เพราะเห็นว่ามีโครงการที่ทำกับพี่ได๋ น้องจ๊ะก็น่ารักมาก รีบประสานให้ จริง ๆ ระยะเวลามันแปปเดียวเอง เช่น ผมโทรหาน้องเย็นนี้ น้องบอกเดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าพี่รอข่าวนะ แต่ผลสุดท้ายมันไม่ทัน เพราะอาโกเสียชีวิตไปตอนตี 4 นี่ก็เป็นหนึ่งเคสที่ทำให้น้องจ๊ะสะเทือนใจด้วยตามที่เป็นข่าวอยู่ช่วงนึง

             แม้จะได้รับผลกระทบหนัก แต่หนุ่มไอซ์ยังมีกำลังตั้งโครงการ 1 อิ่ม เพื่อช่วยเหลือเพื่อนพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด – 19 อีกด้วย “จริง ๆ โครงการนี้ไม่ได้เกิดจากไอซ์คนเดียว แต่เพื่อนพี่น้อง ครอบครัวในหมู่บ้านที่มีจิตอาสามารวมตัวกันตั้งโครงการชื่อว่า 1 อิ่ม โดยจะทำเป็นอาหารเย็น 1 มื้อ แจกในซอยมัยลาภ ทำแบบนั้นได้ 15 วัน พอหลังจากนั้นเราได้รับรายงานการติดเชื้อที่เพิ่มขึ้น เราเลยประสานงานกับสำนักงานเขตที่ลาดพร้าว และปรับเป็นการแพคอาหารแห้งใส่ถัง แล้วส่งให้เจ้าหน้าที่เขตนำไปแจกจ่ายอีกที เพื่อลดการมารวมตัวกันครับ” ไอซ์ กล่าว            นอกจากนี้ ไอซ์ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรด่านหน้าทุกท่านที่ทำงานหนัก รวมถึงพี่น้องชาวไทยทุกคนให้มีพลังสู้ต่อ เชื่อว่าถ้าใจเราเข้มแข็ง วันหนึ่งเราจะสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้ และหากใครพอมีกำลังอยากเชิญชวนร่วมส่งต่อน้ำใจผ่านการบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 สุดท้ายหากใครคิดถึงผลงานของ ไอซ์ ช่วงนี้จะมีผลงานร้องเพลงประกอบซีรีส์ และการเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการต่าง ๆ

สำหรับผู้ที่พลาดชมสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่Youtube : ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/watch?v=50z7B-9Z7k0และติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล charity สด ๆ ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18 : 00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 รวมถึงรับข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://web.facebook.com/lookthungidol)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx