รายการโทรทัศน์

“7 DAYS PROGRAM เจ็ดวันไม่ซ้ำที่ JOOX ROOMS”

1 Mins read

จัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีแผ่ว สมฉายาการเป็นแอปสำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงตัวจริง เพราะ JOOX” ยกระดับความบันเทิง อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปัง จึ้งไม่ไหว ด้วยการเปิดตัว “7 DAYS PROGRAM  เจ็ดวันไม่ซ้ำที่ JOOX  ROOMS รายการไลฟ์สด ในรูปแบบวาไรตี้บันเทิงสุดสนุก ครั้งเดียว รอบเดียว ไม่มีย้อนหลังพร้อมแขกรับเชิญที่เห็นแล้วต้องร้องสว้าว! ที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน ตลอดทั้งเดือน ก.ย. ให้แฟนๆ ได้ฟินแบบไม่ต้องพัก

ออกสตาร์ท กับรายการ Twitt Talk กระจิบกระซิ๊บข่าว” ที่จะมาอัปเดตเทรนด์ ทวิตเตอร์ และความเคลื่อนไหวต่างๆ แบบเรียลไทม์ เมาท์ทุกข่าว เล่าทุกประเด็น ไม่ว่าเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ พิธีกรแซ่บเวอร์  ดีเจ อ๋องเขมรัชต์ สุนทรนนท์  ก็จัดให้ตามกระแส พร้อมเปิดประตูชวนเพื่อนข้างบ้านมาประลองฝีปากกันแบบถึงพริกถึงขิง อาทิ ซาร่า โฮเลอร์ , ดีเจเจ็มจิตตรินน้ำตาลชลิตา , พรฟ้าปุณิกา ฯลฯ สายเผือก สายปั่นเทรนด์ เตรียมมุงได้เลย  ทุกวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เวลา 19.00-20.00 น.

ส่งไม้ต่อให้รายการ “เพื่อนซี้ ช่อง” ต้อนรับเหล่าก๊วนคนดัง ให้มานั่งเมาท์ เผาขน ถึงเนื้อถึงตัวแบบทิพย์ ๆ ในช่วงโควิด-19  ด้วยประเด็น เด็ด เผ็ด มันส์  แบบไม่มีอะไรกั้น! และยังแเบ่งปันให้แฟนคลับ ได้ขำ ได้ฟินไปด้วยกัน  เปิดห้องครั้งแรก  จิ๊บปกฉัตร แท็กทีมเดอะแก๊ง แทคภรัณยู มาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดแซ่บ มาฟาดฟันกันเป็นยก ๆ ส่วนยกสุดท้าย “ช่วงหิวแสง” ชวนสมาชิกในห้องมาร่วมตอบคำถาม ให้ผู้โชคดี ขึ้นมาอาบแสง โชว์ตัว พร้อมรับของรางวัลจากแขกรับเชิญไปเลยติดตามได้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.00-22.00 น.เผาขนกันแบบยาว ๆ  2 ชั่วโมงเต็มเริ่มอังคารที่ 14 ก.ย.นี้

เปิดห้องต้อนรับเหล่านักสืบโซเชียลฯ สนุกไปกับ THE SHADOW, who’s that voice รายการเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่จะมาลับสมองประลองเซ้นส์ ว่าเงาภาพ และเสียงนี้ คือ ศิลปินสุดโปรดของคุณหรือไม่ งานนี้ ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี     เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู รับหน้าที่เปิดเพลงกระตุ้นต่อมอยากรู้ และอาสาบอกคำใบ้ของเงา-เสียงปริศนา พร้อมชวนเหล่านักสืบ มาร้อง เล่น เต้น เล่นเกม ก่อนที่ศิลปินปริศนาจะสุ่มเลือกผู้โชคดี! มาพูดคุยกันแบบสด ๆ หน้าไมค์ และรับของรางวัลชิ้นพิเศษที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนตัวจริง บอกเลยว่าเห็นรายชื่อศิลปินหลังม่านแต่ละคนแล้ว ต้องร้องกรี๊ด แต่จะเป็นใครบ้าง ขออุบไว้ก่อน รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์!!!  พบกันทุกวันพุธ เวลา 19.00 – 21.00 น. เริ่ม 22 ก.ย. นี้ 

มาต่อกันที่ รายการ Songs About โดยพิธีกรอารมณ์ดี  ไตเติ้ลกิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ดำเนินรายการ  ชวนดารา และคนดังมาเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 5 เพลงโปรด แค่ประเดิมเทปก็กระแสดีเกินต้าน กับนางเอกสาวตัวแม่  “แอฟทักษร” ที่มาเปิดใจหมดเปลือกแบบไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน รวมถึง แจ็คกี้ ชาเคอลีน (แม่น้องบอง) สาวสวยสายฮาปาจิงโกะ ที่หาเรื่องสนุก ๆ มาเมาท์ให้ฟังเพลิน ๆ จนขำน้ำตาเล็ด และยังมีซุปตาร์ต่อคิวมาเป็นแขกรับเชิญอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น  พีพีกฤษฏ์ มิลลิ (MILLI)  ฯลฯ  ทุกด้อมเตรียมถือป้ายไฟให้พร้อม ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลาดี 2 ทุ่มตรง

แซ่บให้สุด !  สำหรับสายปาร์ตี้ เรียกเพื่อนมารวมตัวกันทางนี้ เพราะ JOOX ROOMS จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น “ผับทิพย์” ที่เปิดผับดัง ให้มันส์ตลอดเดือน เริ่มด้วยความแซ่บให้สุดสำหรับสายโจ๊ะ  กับ “ท่าช้าง” ที่พาดีเจชื่อดังมืออาชีพ  DJ BALL SKILL & DJ NAWY และ MC JUNKER TOY & MC TRIPPY J  ฯลฯ  ขนเพลย์ลิสต์ สุดปังนะน้องนะ  มาเปิดเพลงในฟังกันสด ๆ เหมือนนั่งอยู่ในร้าน ต่อคิวด้วยสาวกยุค 90 และสายเกา กับ The Cassette Music Bar (17 กันยายน) , OVERSEOUL BKK (24 กันยายน) สายแฮงเอาท์ สายปาร์ตี้ ที่คิดถึงบรรยากาศความมันส์ในร้านโปรด ตามมาเช็คอินกันได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม ยาวจนไปถึง 5 ทุ่มเลยจ้า

1261644 1

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะแต่ละวัน JOOX ROOMS ยังมีเซอร์ไพรส์ไม่หยุด เปิดพื้นที่ให้ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย และกดเข้าร่วมห้องแชตที่สนใจได้ตามต้องการ ล่าสุด ไม่ใช่วันสำคัญแต่ พส. พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปองยังมาพบกันโดยมิได้นัดหมาย แถมยังมีโมเม้นท์โบ๊ะบ๊ะ ให้ยิ้มตาม เพราะ โต – เลอทัศน์ เกตุสุข นักร้องนำวง Mirr เจ้าของเพลงฮิต นิโคติน ยังกดจอยเข้ามา และได้ขึ้นมาร่วมสนทนาธรรมแบบออกรส แบบที่เจ้าตัวยังตกใจ สภาพพพ!

ถ้าไม่อยากพลาดความสนุก  ปักหมุดแสตนบายรอไว้ได้เลย  เพราะ JOOX ยังมีคอนเทนต์สนุกๆ ทั้งสอนร้องเพลง เล่าเรื่องผี เรียนภาษาอังกฤษ คุยแฟนคลับ พร้อมเซอร์ไพรส์ให้ติดตามอีกเพียบ ไม่แน่ว่าฟังไปฟังมา อาจจะได้ขึ้นไปพูดคุยกับศิลปินในดวงใจได้แบบใกล้ชิดอีกด้วย ติดตามกันเลย ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น !!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx