รายการโทรทัศน์

“ตุ๊กตา – ดวงตา” ดีใจ เพลง “อยากเจอคนจริงใจ” กลับมาฮอตอีกครั้งคาดไม่ถึงร่วมเป็นปรัศนีให้ “บิวกิ้น – พีพี”

1 Mins read

บอกเลยว่าถ้าเอ่ยชื่อเพลงนี้ขึ้นมาคงไม่มีใครรู้จักสำหรับเพลงฮิตติดหูตลอดกาลอย่างเพลง อยากเจอคนจริงใจ ที่ตอนนี้ได้กลับมาฮอตฮิตอีกครั้งมีแฟนเพลงเอาไปโคฟเวอร์มากมาย ซึ่งวันนี้เจ้าของเพลงดังต้นฉบับอย่าง ตุ๊กตา – ดวงตา คงทอง มีโอกาสมาให้สองหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร”  ได้ทายอายุในรายการ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทางช่อง 7HD (ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  16 กันยายน) ถึงกับออกออากาศตื่นเต้นสุดๆ ไม่คาดคิดว่าจะได้มาเผยอายุจริงๆ ที่ทำเอาน้องๆ ก็คาดไม่ถึงว่าพี่ตุ๊กตาอายุ 39 ปี เรียกว่าอึ้งทั้งคนตอบและเจ้าของอายุจริงกันเลยทีเดียว

            โดย ตุ๊กตา เล่าว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เคยดูรายการมาบ้างก็ไม่คิดว่าวันนี้จะได้มาเป็นปรัศนีเผยอาจริง ตอนแรกคิดว่าน้อง ๆ น่าจะทายไม่ถูก และมีความกังวลใจเล็กๆ เพราะเพลงนี้ก็ค่อนนานมาแล้ว เขาน่าจะทาย 45 ปีแน่ เลย จากระยะเวลาของผลงานเพลงที่ยาวนานของเราที่เขาเคยได้ยินคุ้นหูกันมาบ้าง แล้วพอเขาเดาว่า 32 ปี ก็แบบยิ้มเลย ดีใจค่ะ เฮ้ยเราก็ยังได้อยู่นะ (หัวเราะ) แล้วอย่างสายสืบก็เก่งนะคะให้ข้อมูลเยอะช่วยได้ให้เขาเปลี่ยนคำตอบที่ใกล้เคียง สำหรับเพลงนี้ที่หลายคนชื่นชอบจนกลับมาฮิตอีกครั้งก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ ถือว่าเพลงนี้ก็เป็นเพลงอมตะที่เด็กๆ ในยุคปัจจุบันเอาเล่นกัน เราเป็นคนร้องเราก็ดีใจ ส่วนงานในวงการเพลงตอนนี้ก็ยังทำงานร้องเพลงที่ไหนไม่ได้ค่ะ ก็ต้องดูแลเพราะเป็นโรคที่เป็นกันทั่วโลก ก็เลยหันมาไลฟ์สดร้องเพลงบางเพราะไม่อยากให้เครียด แล้วพอรอบสองก็ปรับตัวเป็นขายของออนไลน์  ทำเกี่ยวกับอาหารกุนเชียงปลา หมู ปลาร้าสับทรงเครื่อง ขายหลายอย่างค่ะ ก็ขายได้เรื่อยๆ มีแฟนเพลง มีลูกค้า ไลฟ์สดก็ยังทำเหมือนเดิม ซิงเกิ้ลก็กำลังจะทำ ติดตามอัพเดทกันได้ทาง Facebook : Duangta Kongthong ได้เลยค่ะ”

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานและเสียงเพลงเพราะของ “ตุ๊กตา – ดวงตา คงทอง” กับโมเมนต์การเดาอายุของสองหนุ่ม “บิวกิ้น – พีพี” ที่จะทำให้แฟนๆ ประทับใจไม่รู้ลืมกันย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=i1kp6B9KR6w  https://www.youtube.com/watch?v=i1kp6B9KR6w และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx