รายการโทรทัศน์

“แด๊ดดี้ย้ง” นำทีมลูกๆ บุก “เกลือ วัน เด้อ”“ต่อ-ไอซ์-สกาย-นาน่า” รุมเม้าท์ดีกรีความเฮี้ยบ!!

1 Mins read

เป็น 1 ในคณะกรรมการ The Star Idol ลุคแด๊ดดี้สุดแสนใจดี  แต่คอมเม้นท์แต่ละทีคมกริบ  เฮี้ยบใช่ย่อย   ยิ่งในวันที่ผู้กำกับและนักปั้นมือทอง  ย้ง-ทรงยศ  นำทีมนักแสดงจากค่ายนาดาวที่ปลุกปั้นมาเองกับมืออย่าง  ต่อ-ธนภพไอซ์-พาริสสกาย-วงศ์รวี และ นาน่า-ศวรรยา  บุกมาเยือน “เกลือ วัน เด้อ”  น้องๆ ทั้ง 4 คนมาถึงก็พร้อมใจช่วยคอนเฟิร์มว่าพี่ย้งโหดหนักมาก   แถมมีระดับการโหดหลายเวอร์ชั่น!!   พี่ใหญ่อย่างต่อถึงขั้นบอก  “พี่ย้งจะมีความโหดหลายระดับ  ผมเคยเจอเลเวลพีคสุดเหมือนมีไฟพุ่งออกมาจากตัวเค้า”  

ฟากน้องๆ อีก 3 คน ไอซ์-สกาย,นาน่า  แม้ว่าจะเจอเวอร์ชั่นที่ซอร์ฟกว่า   แต่ทั้ง 3 ก็คอนเฟิร์มเลยว่าเล่นเอาถึงขั้นน้ำตาร่วงกลางกองเหมือนกัน   โดนลูกๆ รุมเม้าท์ขนาดนี้  แด๊ดดี้ย้งแทนที่จะโกรธกลับนั่งหัวเราะชอบใจ    มิน่าถึงเวลาทำงานจะดุขนาดไหน   แต่น้องๆ ก็เลิฟพี่ย้งหนักมาก   ยกให้เป็นแด๊ดดี้แห่งบ้านนาดาว  

แถมยังสนิทสนมสุดๆ ถึงขั้นกล้าลุกขึ้นมาล้อเลียนท่าเดินจนพี่ย้งถึงกับขำก๊าก   เจอลูกๆ รุมแกล้ง & เม้าท์หนักขนาดนี้   แด๊ดดี้ย้งมีเตรียมเหลาไม้เรียวรอแน่ๆ  ตามชมทั้งหมดนี้ได้ใน “เกลือ วัน เด้อ” ตอนใหม่ เสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้   22.15 น. ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx