รายการโทรทัศน์

“โตโต้ – ต้อม” เซอร์ไพรส์คูณสอง ราชินีหมอลำซิ่ง “บัวผัน ทังโส”

1 Mins read

เรียกว่าโดนเซอร์ไพรส์คูณสองเลยสำหรับ พี่น้องพระเอกลิเก “โตโต้ ธนเดช โอภาสธัญกร” และ “ต้อม ธนภณ โอภาสธัญกร” เมื่อได้มาร่วมแข่งขันใน“รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพราะจู่ๆ ราชินีหมอลำซิ่ง ขวัญใจสองหนุ่มอย่าง “บัวผัน ทังโส” ก็โผล่มาให้ทายอายุกันอย่างจัง ซึ่งพกความสวยสดใสมาพร้อมกับทรงผม “ทรงจอมปลวก” เอกลักษณ์ประจำตัวแม่บัวผัน เห็นแล้วกระชากวัยขั้นสุด เล่นเอาสองหนุ่มถึงกับจำไม่ได้ ต่างปรึกษากันพัลวัน จนแก๊งสายสืบ อย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต้องรีบงัดข้อมูลช่วยไกด์ไลน์ช่วงวัยเป็นการด่วน

สำหรับ บัวผัน ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหมอลำซิ่งชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานเพลงดังโดนใจสายหมอลำสุดฮิตอย่าง “ผัวเผลอแล้วเจอกัน” ในวันนี้ เธอก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เริ่มตั้งแต่พ่อแม่ไม่สนับสนุนเพราะไม่ยอมรับอาชีพเต้นกินรำกิน แต่ด้วยใจรักและมุ่งมั่นเพื่อไล่ตามฝันให้สำเร็จ บัวผันถึงขั้นหนีออกจากบ้านแล้วไปเป็นหางเครื่องในวงหมอลำอยู่ 2 ปี เก็บเกี่ยววิชาการร้องหมอลำ หลังจากนั้นก็ออกมาเป็นหมอลำอิเล็กโทน ไปแจมตามวงอิเล็กโทนที่ไม่มีนักร้อง และเริ่มมีหางเครื่องเป็นของตัวเอง 2 คน ค่อยๆ พยายามเก็บหอมรอมริบเงินค่าจ้างต่างๆ ไปตั้งวงหมอลำ ใช้ชื่อว่า “บัวผัน ทังโส” ที่มีสมาชิกร่วมร้อยชีวิต ซึ่งนับว่าเป็นคณะหมอลำซิ่งที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน และได้มาเป็นศิลปินในสังกัดท็อปไลน์มิวสิคโด่งดังข้ามทวีป ไปแสดงทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศทั่วโลก  

โดย โตโต้ – ต้อม เผยว่า “ต้อมรู้จักแม่บัวผันอยู่แล้ว ในสายหมอลำซิ่ง พอได้ยินคำใบ้ปุ๊บ เราก็คิดในใจเอ๊ะใช่แม่บัวผันหรือเปล่านะ ตอนแรกเห็นแค่เงาที่เดินออกมาโตโต้คิดว่าน่าจะเป็นนักร้องรุ่นใหม่แหละ เพราะแม่บัวผันตัวจริงน่าจะมีอายุกว่านี้ สุดท้ายแม่เดินออกมาจริงๆ เซอร์ไพรส์มาก เราไม่คิดว่าเป็นแม่บัวผันเลย และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ช็อคมากก็คือแม่บัวผันหน้าเด็กมาก ยังไงก็ไปลุ้นว่าเราจะเดาอายุแม่บัวผันถูกไหม แล้วอายุจริงแม่บัวผันเท่าไหร่อยากรู้ต้องดูครับ”

เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ตามลุ้นเป็นกำลังใจให้สองหนุ่ม “โตโต้- ต้อม” และร่วมเดาอายุแม่บัวผันไปพร้อมๆ กันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx