รายการโทรทัศน์

“เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”

1 Mins read

เพลิดเพลินไปกับโชว์แห่งความประทับใจที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ สำหรับ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” ที่คัดสรรมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มอิ่มกันอีกครั้ง โดยสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของพระเอกหน้ามนคนเชียงใหม่ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ที่มาพร้อมโชว์ที่ท้าทายความสามารถ กับการร้องเพลงสากล และเล่นเปียนโนบนเวทีครั้งแรกในชีวิต เมื่อต้องมาเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมเป็น นักร้องอินเตอร์เจ้าของเพลงดังระดับพันล้านวิว “John Legend” โชว์เพลง All Of Me ที่เจ้าตัวทุ่มเทซ้อมร้อง ซ้อมเล่นเปียโน ทำการบ้านอย่างหนักหน่วง เพื่อให้เป๊ะเหมือนต้นฉบับมากที่สุด ซึ่งพอถึงช่วงการโชว์จริง โดนัทก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่งจนได้รับคำชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

KKK 7775

เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้ที่ไม่ว่าจะโคลนนิ่งเป็นใครก็อินเนอร์มาเต็มสำหรับ “นัท ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ซึ่งครั้งนี้มาในมาดของนักร้องตัวเล็กเสียงสูงทรงพลัง “แหลม 25 hours” เรียกว่าสลัดลุคหนุ่มสายหวานแต่งหน้าติดหนวดกลายเป็นหนุ่มร็อคที่ทั้งร้องทั้งเต้นในเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” เรียกว่าเหมือนกระทั่งท่ายืน บุคลิกการดึงกางเกง และเสียงร้อง สร้างสนุกสนานและความประทับใจให้แฟนๆ ไม่น้อย

ส่วนสาว “กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ก็มาพร้อมกับโชว์สุดหินกับเหมือนปลุกนักร้องชื่อดัง“สังข์ทอง สีใส” กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยงานนี้สาวกรีน ต้องฝึกฝนการออกเสียงร้องด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อเลียนเสียงที่ไม่เหมือนใครของสังข์ทองในการร้องเพลง “หนิงหน่อง” บอกเลยว่ากว่าจะได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สาวกรีนก็ไม่ยอมแพ้พยายามทำออกมาเต็มที่ แถมพอถึงโชว์จริงยังเก็บรายละเอียดการเดิน การยกไหล่เอกลักษณ์สไตล์ สังข์ทอง ได้อย่างแนบเนียน ลบภาพความเป็นกรีนไปได้หมดเลยจริงๆ เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ลืมไม่ได้เลย

ฟาก “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่แม้สรีระไม่ให้แต่ใจเกินร้อยมากกับการแปลงโฉมเป็นศิลปินร็อกระดับตำนาน “อี๊ด Fly” เพราะแค่เปิดตัวมาก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ทุกคนต่างตกตะลึงกันเป็นแถว ไหนจะลีลาการร้องกับเพลง “ใบไม้” ที่เล่นคนดูคาดไม่ถึงว่าต้นหอมจะทำออกมาได้ขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะเด็ดดวงชวนว้าวแค่ไหนห้ามพลาด

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานและฟังเพลงเพราะๆ ทั้งหมดนี้ได้ในรายการ“เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx