รายการโทรทัศน์

“อำพน-คุณลือ” ก็ต้องชิดซ้ายชีวิตจริง “นุ่น-กรีน” มี “ต๊อด-ธันวา” เอาใจไม่ห่าง

1 Mins read

“เกลือ วัน เด้อ” สัปดาห์นี้   ต้อนรับการกลับมาของละครแซ่บ สุดปังแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “กระเช้าสีดา” เปิดเวทีต้อนรับ 2 นางเอกสวยฟาด  น้ำพิงค์ นุ่น-วรนุช และ รำนำ กรีน-อัษฎาพร ที่พร้อมกลับมาเชือดเฉือนกันอีกครั้งทางหน้าจอช่องวัน31   เปิดรายการมาปุ๊บพิธีกรเกลือก็งัดรูปที่เมียหลวงยืนหนึ่งอย่างน้ำพิงค์นุ่นโพสต์รูปคู่พระเอกงานดี ก๊อต-จิรายุ  ให้แฟนๆ ได้ดีด๊า   แถมเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า  “ไม่ใช่แค่ผู้ชมนะคะที่รอให้ละครเรื่องนี้กลับมา   นักแสดงอย่างพวกเราก็รอเหมือนกันค่ะ”   ผิดกับเมียน้อยเผ็ดซี้ดพริกล้านเม็ดอย่างสาวกรีนกลับแอบคิดหนัก    เพราะขนาดรอบที่แล้วยังเจอแฟนละครรุกหนัก   ถึงขั้น DM ส่งของลับมาให้!! 

  แต่ถึงในละครทั้งคู่จะต้องมาฟาดฟันกันเพราะผู้ชาย   แต่ชีวิตจริง 2 สาวเค้าซี้กันหนักมาก   แถมต่างคนต่างก็มีหวานใจคอยเอาใจไม่ห่าง   ไม่ต้องง้ออำพน ก๊อต-คุณลือ ปีเตอร์เลยจ๊ะ   อย่างหนุ่มธันวาก็ชอบอ้อนให้สาวกรีนบอกรัก บอกคิดถึง  ด้านสาวนุ่นก็สุดแฮปปี้รักยาวนาน 11 ปี   แม้สามีไม่ค่อยมีโหมดหวาน  แต่วันไหนภรรยากลับบ้านผิดเวลามีงอนด้วยนะ!!  

เท่านี้ไม่พอ พิธีกรเกลือ ยังแอบไปสืบรู้มาว่าหวานใจของทั้ง 2 สาวชอบทำอาหาร  ว่าแล้วเลยจัดเมนูโปรดของทั้งคู่มาให้ทาย  จานไหนเป็นฝีมือของ “ต๊อด-ธันวา”?  งานนี้ นุ่น-กรีน จะจำฝีมือหวานใจตัวเองได้รึเปล่าน้า?   ต้องมาตามลุ้นกัน   จากนั้นสาวๆ เตรียมกรี๊ดกร๊าดกับ 7 หนุ่มหล่อมากความสามารถจากรายการ “Laz iCON”  ที่ขนลีลาร้อง เล่น เต้น แร๊พ มาเรียกคะแนนโหวตจากสาวๆ   ห้ามพลาด “เกลือ วัน เด้อ”  เสาร์ที่  2 ต.ค.นี้   22.15 น. ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx