รายการโทรทัศน์

“เงาเผาขน” กับทุกความลับของเหล่าซุปตาร์ จะถูกเผาต่อหน้าทุกคน

1 Mins read

อีกหนึ่งรายการใหม่จากช่องเวิร์คพอยท์  ที่ส่งรายการ  “เงาเผาขน”  ลงผังในเดือนตุลาคม  กับรูปแบบ   วาไรตี้โชว์แปลกใหม่ และสุดแซ่บที่สุด!!  กับการนำเอาเรื่องราวความลับของสุดยอดซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย   มาเปิดเผยกันในรายการเป็นที่แรก!!   

Poster เงาเผาขน สมบูรณ์

แน่นอนว่า  “ความลับ” กับ “ดารา” คือของคู่กัน  รายการเงาเผาขน  จึงได้นำมาเปิดเผยและเผาในทุกความลับของซุปตาร์ที่หลายๆคน  อาจไม่เคยรู้มาก่อน  เพราะคนที่มาเผา  ก็คือคนที่อาจจะเป็นคนใกล้ตัวของ   ซุปตาร์คนนั้นนั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน คนรัก หรือคนในครอบครัวก็เป็นได้…. 

            เปิดประเดิมเทปแรกกับดาราน่าเม้าท์อย่าง  “เอมี่ กลิ่นประทุม”  เมื่อเทปแรกเป็นสาวเอมี่ คนที่ดูสนุกสุด  เห็นจะเป็นพิธีกรรายการ นั่นก็คือ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  กับการที่จะได้ถามคำถาม และฟังคำตอบจากปากภรรยาตัวเอง…  แต่งานนี้ซีเองยังต้องอ้าปากค้าง  หลังจากที่ได้รู้ในบางความลับของเอมี่ในแบบที่ซีเองก็ยังไม่เคยรู้เหมือนกัน  โดยจะมี  “เงาปริศนา” ทั้ง 3 คนมาเซอร์ไพร์สในรายการ  

คำถามแรกที่ใครๆ หลายคนต้องอยากรู้จากปากเอมี่ ที่ว่า “จริงหรือไม่ ? เอมี่ ไม่ยอมทำการบ้านกับ     ซี ศิวัฒน์ โดยอ้างว่ามีประจำเดือนเป็นปีๆ”  นี่แค่เจอไปกับคำเผาจากเงาปริศนาคนแรกก็ว่าเด็ดแล้ว…  เจอคำเผาจากเงาปริศนาคนที่สอง ก็เด็ดไม่แพ้กัน กับคำเผาที่ว่า  จริงหรือไม่ที่เอมี่และซี มีคำต้องห้าม ห้ามพูดชื่อผู้หญิงคนหนึ่งเด็ดขาด”  โอ้ยยย… งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า เอมี่จะตอบว่าอย่างไร ? ห้ามพลาด ในรายการ  “เงาเผาขน” เริ่มออกอากาศวันแรก อังคารที่ 5 ตุลาคมนี้  เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx