รายการโทรทัศน์

ร้องต้องรอด เรตติ้งพุ่ง พาวงการลูกทุ่งกระเพื่อม!! แซ็ค ชุมแพ ร่วมคอมเมนต์ เป็นโอกาสดี ได้ฟังเพลงเพราะที่ไม่เคยฟัง

1 Mins read

ปัง ปัง ปัง!! ไม่ใช่เสียงปืนดังแต่เป็นความปังของ ร้องต้องรอด ที่พุ่งขึ้นติดอันดับ Top 10  รายการที่ทำเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. อย่างต่อเนื่อง งานนี้พิธีกรคนเก่ง เอ – วราวุธ เจนธนากุล เป็นปลื้มขั้นสุด เพราะนอกจากจะมอบความสุขความบันเทิงเต็มลิมิตแก่ผู้ชมแล้ว ยังถือว่าได้ส่งเสริมให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ มีพื้นที่ มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเองเพื่อคว้าเงินรางวัล ที่สำคัญคือการได้มีส่วนร่วมอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งไทย โดยผู้เข้าแข่งขันจะหยิบยกเอาทั้งเพลงลูกทุ่งยุคเก่าและลูกทุ่งสมัยใหม่มาใช้ ขนาด แซ็ค ชุมแพ ยังออกปาก โชคดีมากที่ได้มานั่งฟังเพลงเพราะบนเวทีนี้!!

CHY 2578

“วันนี้สนุกมากเลยครับ ผู้เข้าแข่งขันเข้าตามาก (หัวเราะ) ระบบ AI ได้มาตรฐาน ตัดสินตรงใจ วันนี้เขาเอาเพลงเร็วมาประกวดทั้งคู่ เก่งมากนะ ส่วนตัวผมคิดว่าการใช้เพลงเร็วในการประกวดยากกว่าใช้เพลงช้า เพราะเพลงเร็วมีความยากเรื่องอารมณ์เพลง จังหวะการหายใจ รวมถึงองค์ประกอบอีกหลายอย่าง และที่อยากให้ติดตามคือที่นี่มีเพลงเพราะหลายเพลง จริง ๆ ผมฟังเพลงลูกทุ่งมาเยอะ แต่อาจจะไม่ได้ฟังลึกมาก พอได้มาร้องต้องรอดนับว่าเป็นโอกาสดีของผมที่ได้ฟังเพลงลูกทุ่งเก่า เพราะ ๆ ที่ไม่เคยฟังมาก่อน ยอมรับเลยว่าผู้เข้าแข่งขันสามารถ ถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก รอชมในรอบชิงแชมป์ได้เลย แซ็ค กล่าว

            นอกจากนี้ แซ็ค ยังเปิดใจ “สมัยที่ผมประกวดร้องเพลง ตอนนั้นไม่รู้จักว่าเพลงลูกทุ่งคืออะไร คิดแค่ว่าเอาเพลงที่ตัวเองชอบก็คือใช้เพลงพี่ไมค์อย่างเดียวเลย ประกวดมาตั้งแต่อายุ 11 – 15 ไม่เคยชนะเลย เกิดความท้อ แต่ครอบครัวทำให้ผมกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง คุณแม่ คุณยาย ผลักดันเต็มที่ เราก็คิดว่ามาลองอีกสักครั้ง แค่ครั้งเดียวจริง ๆ แต่เราจริงจัง ตั้งใจ และทำให้สุด จนประสบความสำเร็จได้”            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ช่วยเติมไฟฝันให้กับเหล่าคนสู้ได้ดีทีเดียว ไม่ว่าใครที่ขึ้นมาบนเวทีแห่งนี้ก็มักจะสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจออกมา ยิ่งแชมป์คนปัจจุบัน อาย – นันทนัช จารุฤกษ์ ที่รักษาตำแหน่งนานถึง 5 สมัย เธอก็มีพลังฝันเต็มเปี่ยมในการสู้เพื่อแม่และยาย และเราจะเห็นความเฉิดฉายของ อาย ทุกครั้งที่จับไมค์ร้องเพลงบนเวที ตอนนี้เงินรางวัลสะสมของเธอขยับเข้าใกล้หลักแสนเต็มทีแล้ว

มาร่วมส่งกำลังใจและเชียร์กันต่อสัปดาห์หน้าในรายการ ร้องต้องรอดออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment รับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทางFacebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx