รายการโทรทัศน์

ไม่ใช่เรื่องง่ายกว่า “แดดดี้ป๊อก” จะพาครอบครัวไปสเปน

1 Mins read

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.40 ทำให้ความรู้สึกเก่าๆ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เมื่อ “แดดดี้ป๊อก” จำเป็นจะต้องพาครอบครัวเดินทางไปทำธุระที่ประเทศสเปน เลยถือโอกาสเที่ยวแถมไปด้วยทีเดียวเป็นเวลา 5 สัปดาห์ โดยมีสมาชิกร่วมทริปนี้ “มาร์กี้, มีก้า, มีญ่า, พี่เลี้ยง 2 คน” รวมเป็นทั้งหมด 6 คน ซึ่งจะมาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้ถึงวิธีการเตรียมตัวเดินทางออกนอกประเทศ

บอกเลยว่าในแต่ละประเทศ อาจจะมีเงื่อนไขต่างกัน แต่ถ้าเป็นประเทศสเปน สิ่งที่จำเป็นนอกจากที่ต้องเตรียมไว้ปกติ คือ วัคซีน 2 เข็ม และต้องฉีดมาแล้ว 14 วันขึ้นไป นอกจากฉีดแล้วก็ต้องมี วัคซีนพาสปอร์ต เป็นเอกสารยืนยันหรือใบรับรองของผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 โดส ซึ่งได้ไปทำที่ สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง และสิ่งสำคัญที่ต้องทำคือ การตรวจโควิด-19  แบบ polymerase chain reaction คือการตรวจ Swab เก็บตัวอย่างเชื้อบริเวณลำคอ และหลังโพรงจมูก โดยเอกสารผลที่ออกจะต้องไม่เกิน 72 ชั่วโมงเมื่อเดินทางไปถึงประเทศสเปน ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเสียเงินอีกหลายหมื่นบาท!!!   

ติดตามชมรายละเอียดวิธีการเตรียมตัวและการเตรียมเอกสารเดินทางออกนอกประเทศที่ถูกต้อง แบบละเอียดทุกซอกทุกมุมของครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” ได้ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.40” ทางยูทูบ Mindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/IcaDXtj1sb0  และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น.#ป๊อกกี้ontherunseason4   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx