รายการโทรทัศน์

ครั้งแรกของ “แมว-จิรศักดิ์” ตามหาเงาเสียงคนพลังร็อก!! สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินดังคนใกล้ตัวร่วมประชัน

1 Mins read

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เอาใจคอร็อกและเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอคอยมานานแสนนาน                กับการแข่งขันประชันเงาเสียง“แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” จัดคิวด่วน ๆ คว้าร็อกเกอร์มาดเข้มตัวพ่อ “แมว – จิรศักดิ์” มาตามหาเงาเสียงเป็นครั้งแรก เปิดตัวด้วยเพลงดัง “คนของเธอ” สาดพลังเสียงร็อกหนักแน่นให้หายคิดถึงสนั่นเวที  ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มขาร็อกผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง มาดเท่ ที่นอกจากจะเป็นแฟนคลับ       

แล้ว หนึ่งในนั้นยังเป็นคนใกล้ตัวที่เป็นศิลปินดังอีกด้วย เพราะเขาคือ “แซ็ก – พัชรพล  ปานพุ่ม” นักร้องนำวง I-ZAX          หลานชายคนเก่งของ “แมว – จิรศักดิ์” นั่นเอง  ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน  ส่วน “อาไก่ – สมพล” พอเห็นผู้เข้าแข่งขันหนุ่มร็อก ก็ตาค้าง ถึงกับเอ่ยปากแซวว่า มีแฟนหรือยังจ๊ะ ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” รีบเบรกเลยทีเดียว  มาร่วมลุ้นว่าเสียงใครจะเหมือนศิลปินต้นฉบับมากที่สุด บอกเลยงานนี้ “แมว” ถึงกับขนลุก  สนุกสนานขนาดไหน  ห้ามพลาด    ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

           ซึ่ง “แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” เผยว่า “ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่ชวนผมมาในรายการ              เป็นครั้งแรกของผมเลยครับ  เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีใครมาเป็นเงาเสียงของเรา วันนี้มีแฟนคลับมาร่วมแข่งขันเป็นเงาเสียงผมด้วย พวกเขาร้องเพลงของผมมานานมาก บางคนปรับเสียงจนเหมือนผมมาก           บางคนงัดเทคนิคที่ผมใช้ มาปรับใช้ จนผมทึ่งไปเลย ประทับใจมาก ๆ น้อง ๆ แต่ละคนที่มาในวันนี้สุดยอดทั้งในเรื่องของฝีมือ และในเรื่องของอารมณ์เพลง โดยรวมแล้วชื่นชมในเรื่องการการเก็บดีเทลเพลงของผมได้ดีมาก ยิ่งทำให้ผมดีใจและภูมิใจ ที่ชื่นใจก็คือพวกเขาเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นของผมมาก ๆ และที่เซอร์ไพรส์ในวันนี้คือน้องแซ็ก หรือ I-ZAX ของเรา  หลานผมเอง

แหม…มาทำเป็นแบบว่าเงาเสียงอานะครับ (ยิ้ม) เซอร์ไพรส์มากครับ จริง ๆ ตอนที่แซ็กทำงานแรก ๆ  เสียงเขาค่อนข้างเหมือนผมมาก อยากให้มาร่วมลุ้นกัน ว่าตอนนี้เขาจะมีเงาเสียงที่เหมือนผมไหม หรือใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงของผม สนุกมาก                 ต้องรอติดตามชมกันนะครับ” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx