รายการโทรทัศน์

“ซี – เอมี่” คู่รักน่าอิจฉา แต่ใครจะรู้ว่าเอมี่ ไม่ยอมให้ซีทำการบ้าน! ปริปากแล้วที่ “เงาเผาขน” ที่แรก!!

1 Mins read

แค่เปิดตัววันแรกก็สุดปัง!! แล้วกับรายการ “เงาเผาขน”  รายการใหม่ล่าสุดของช่องเวิร์คพอยท์  เพราะสามารถสร้างความอยากรู้ให้กับคุณผู้ชมได้ถึงเรื่องราวลับๆ แบบไม่ลับ ของเหล่าซุปตาร์ที่มาออกในรายการ  โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กับเทปแรก ประเดิมด้วยสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่มาในฐานะของ ดาราน่าเมาท์  ให้กับเทปแรกที่  ซี – ศิวัฒน์โชติชัยชรินทร์  ทำหน้าที่เป็นพิธีกรอีกด้วย…         

IMG 0132 1

            แน่นอนว่า  เมื่อคุณภรรยามาออกรายการให้เป็นเทปแรก  ความสนุกหรือเรื่องราวการเผาจากเงาปริศนาทั้ง 3 คนที่มาเป็นคนเผาเอมี่  มีทั้งพี่ เพื่อนและน้องที่สนิท อย่าง แทค ภรัณยู , แหม่ม วิชุดา , เขต ธาราเขต  ซึ่งตอนถ่ายทำ จะต้องถูกเก็บตัว และดัดแปลงเสียงส่งสัญญาณมาไว้อีกห้องหนึ่ง ทำให้เอมี่ไม่สามารถคาดเดาได้         จนมาถึงช่วงที่ปล่อยให้เงาปริศนาเผา  กับคำถามแรกที่ทำเอาพวกเราถึงกับหูผึ่ง  ที่ว่า   

IMG 0355 1

 “จริงหรือไม่ ที่เอมี่ ไม่ยอมทำการบ้านกับซี โดยอ้างว่ามีประจำเดือนเป็นปีๆ”  เรื่องราวใต้เตียงลับๆ แบบนี้ ทำเอาหลายคนคงอยากรู้เหตุผลว่าเพราะอะไร ?  โดยคนที่เอามาเผา ก็คือ แทค ภรัณยู  พอสิ้นเสียงคำเผา  ถึงขนาดซีเองวิ่งขอไปแตะมือ เพราะเป็นคำถามที่โดนใจซีมาก!!  และซีเองก็อยากรู้เหตุผลเหมือนกัน  ถึงขนาดซีพูดต่อในรายการเลยว่า “คนบ้าคนบออะไร? …. บอกว่าประจำเดือนมาเป็นปี” เอมี่เลยโต้ทันควันบอก        “ก็ประจำเดือนมาจริงๆ”  ในที่สุดเอมี่ก็ตอบว่า “เพราะว่าคุณสามีเล่นเกมค่ะ” 

            และคำเผาที่พีคไปอีกคือ  คำเผาจาก “เขต ธาราเขต” กับคำถามที่ว่า จริงหรือไม่ที่เอมี่และซี               มีคำต้องห้าม ห้ามพูดชื่อผู้หญิงคนหนึ่งเด็ดขาด!!”  บอกเลยว่าตอนนี้คนที่ร้อนๆ หนาวๆ ไม่ใช่ทางฝั่งเอมี่แล้ว แต่เป็นฝั่งของพิธีกรชายของเรา ซี ศิวัฒน์  ถึงขนาดพูดกลางรายการว่า “เดี๋ยว!!…อันนี้เผาใครอ่ะ?” และซีก็หันไปหาเงาปริศนาแล้วพูดว่า “เฮ้ย.. เอาดีๆ”  พอเงาปริศนาพูดเฉลยออกมา ทำเอาซีพูดว่า “ใจหายแวบ….”  ก็แหม่!! เรื่องราวแบบนี้เป็นใครก็อยากจะรู้ สรุปแล้วก็คือคำว่า “จอย”  ที่มาจากคำว่า “จอยเกม” นั่นเอง…  

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ในรายการเงาเผาขน  ยังล้วงลึกไปถึงช่วงสมัยที่ซีและเอมี่ กำลังแอบซุ่มคบกันตอนที่ยังจีบกันใหม่ๆ  ต้องแอบไปดูหนังที่โลตัส แต่แล้วเอมี่เกือบผิดเบี้ยวนัดซี เพราะตอนนั้นทั้งคู่ต่างมีคนคุยของกันและกัน เพราะยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน  แค่ช่วงคบหาดูใจกันเท่านั้น… โดยในรายการ ซีเมาท์ภรรยาว่า “ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าหากอยู่กับใคร ผมก็ไม่ได้โกรธ นัดแล้วก็มาตามนัด” ซีเล่าต่อว่า “แต่เอมี่พูดกลับมา…ถ้าพูดแบบนี้ก็ไม่ต้องคบกันเลย”  ทำเอาในรายการเอมี่หลุดขำ เพราะว่าเหตุการณ์ตอนนั้นก็นานมาแล้ว สรุปสุดท้าย เอมี่ก็บอกว่า “ในที่สุดก็โทรกลับไปง้อซีแทน”  และวินาทีนั้น ทั้งคู่ก็ตกใจที่จะคบกัน จนได้เป็นคู่รักที่น่าอิจฉา จวบจนทุกวันนี้นั่นเอง….    

            เรื่องราวที่มาเผาขนกันในรอบนี้  เป็นเรื่องจริงของเหล่าซุปตาร์!! ความสนุกจะยิ่งทวีเพิ่มขึ้นในทุกเทป  เพราะมา “เงาเผาขน” ทั้งที… จะเป็นเรื่องที่เคยรู้แล้วได้อย่างไร? …. รู้แล้วก็ต้องเมาท์ต่อได้  กับรายการ “เงาเผาขน” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx