รายการโทรทัศน์

“เอกกี้ – อ้น” แพ้ออร่าคุณพ่อลูก 2 “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” วัย 45 ปี

1 Mins read

ทำเอาสองเพื่อนซี้ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” และ “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” กรี๊ดลั่นเมื่อ“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” บุกมาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในตอนพิเศษ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” เพราะไม่คาดคิดว่าจะต้องมาทายอายุคนใกล้ชิดแบบจังๆ และยิ่งกดดันเพราะเกมนี้เดิมพันด้วยเงินบริจาคที่จะนำไปมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จนเกิดความลังเลในจิตใจของเอกกี้-อ้น ไหนจะข้อมูลจากสายสืบ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” ยิ่งทำให้ทั้งคู่ลังเลเปลี่ยนคำตอบแรกจากอายุ 45 ปี ที่เป็นอายุจริงของปีเตอร์ เป็นอายุ 46 ปีซึ่งผิดไป 1 ปีอย่างน่าเสียดาย ผมคิดไว้อยู่แล้วแหละว่าเขาน่าจะทายถูกเพราะรู้จักทั้งคู่ดีมาก อย่างคำตอบแรกที่เขาบอกก็ถูกเป๊ะเลยนะ คือเขารู้อยู่แล้วว่าผมเกิดปีเดียวกับ แอน ทองประสม เพราะในกองถ่ายละครผมเรียกชื่อแอนเฉยๆ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนใจ เขาอาจจะไม่มั่นใจว่าเอ๊ะใช่จริงหรือเปล่า แล้วอาจจะด้วยการแต่งตัวลุคภายนอกโดยรวม อย่างวันนี้ผมก็แต่งตัวให้เป็นตัวเองมากที่สุด เน้นไปทางแนวร็อคหน่อยๆ อายุขนาดนี้แล้วก็ต้องพยายามทำตัวให้เด็กลงนิดนึงครับ (หัวเราะร่วน)

เรียกว่านอกจากจะมาสนุกสนานในรายการให้เพื่อนซี้สายฮาเอกกี้ – อ้น ได้เดาอายุแล้ว ปีเตอร์ก็ยังขออัพเดทถึงพัฒนาการของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ให้ได้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “น้องแพนเตอร์ ตอนนี้เรียนออนไลน์อยู่ครับ ก็มีซนตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ดีที่ไม่ดื้อ ผมชอบที่เขาซนนะ เด็กควรจะอยากรู้อยากเห็น แต่ตรงไหนที่เราบอกว่าอย่านะ พอนะ อันนี้เขาก็จะฟังเรา ปะป๊าพูดอะไรฟังหมด ส่วนเรื่องการแสดงของเขาเราเห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์นะ เขาทำได้ดีมากจริงๆ ร้องไห้ก็ร้องจริงๆ เด็กอายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้  ก็ภูมิใจในความสามารถของเขาครับ ส่วนน้องพูม่า จะตรงกันข้ามเลย ไม่ค่อยแสดงออก แต่เขาจะมีสมาธิดี นั่งทำอะไรสักอย่างได้นานเป็นชั่วโมง อย่างการต่อเลโก้เขาก็นั่งทำได้อยู่กับมันเป็นชั่วโมงเลยนะ เขาจะมีความเป็นครีเอทีฟทางด้านนี้ด้วย เอ๊ะหรือโตไปอาจจะเป็นวิศวกรหรือเปล่าก็เป็นไปได้ครับ ก็ต้องดูกันต่อไป สำหรับผลงานตอนนี้ผมก็มีละครเรื่อง กระเช้าสีดา ก็เป็นบทที่ท้าทายมากไม่เคยเล่นมาก่อนก็ฝากติดตามกันด้วย ส่วนเพลงก็รอทุกอย่างดีขึ้นมีออกมาให้ฟังแน่นอนครับ”

ติดตามฟังเพลงเพราะๆ จากหนุ่มปีเตอร์ที่มาพร้อมกับเกมการแข่งขันของการทายอายุของเพื่อนซี้ที่เอกกี้ – อ้น ที่สุดของความปั่นป่วนเพื่อสะสมเงินรางวัลบริจาค ในการไปมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainment  https://www.youtube.com/watch?v=UjOrlP_2qk4&list=PL-GesbDOxBchXq3nOMFSlNbQDcrRPJjwV&index=1 และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี :โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เลขที่บัญชี 059-1-93894-0  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx