รายการโทรทัศน์

“อาร์-แนท-ซัน-ชิน” ร้อง เล่น เต้นกันมันส์สุดเหวี่ยง ใน เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์

1 Mins read

สนุกไม่ยั้งปังไม่อยุดสำหรับ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้แฟนๆ ได้มันส์กันสุดเหวี่ยงกับสารพัดโชว์ เริ่มด้วยโชว์สุดหินของหนุ่ม “อาร์ – อาณัตพล ศิริชุมแสง” เมื่อต้องแปลโฉมเป็น “Redfoo LMFAO” พ่นพลังร้องแร็ป พร้อมกระโดดโลดเต้นสลัดความเป็นตัวเองได้อย่างหมดจดกับเพลง “Party Rock Anthem” บอกเลยว่าเห็นแล้วหัวใจฟูฟ่องต้องกระโดดเต้นตามให้ได้อย่าแน่นอน

แล้วไปต่อกับโชว์ของสาวไซน์เล็กแต่หัวใจใหญ่มากๆ อย่าง “แนท – ณัฐชา นวลแจ่ม” เมื่อต้องมาเปลี่ยนหน้าเป็น “เจ๋ง บิ๊กแอส” อดีตคนรักเก่า โชว์สปิริตและความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทั้งแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์กว่า 6 ชั่วโมง เพื่อขึ้นเวทีร้องเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” ที่งานนี้ทำเอาสาวแนทถึงกับร้องไห้ออกมากันเลยทีเดียว

ส่วนหนุ่มคนนี้ก็สร้างความประทับใจและได้รับคำชมอย่าล้นหลามอีกครั้งสำหรับ  “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” กับการเปลี่ยนหน้าเป็น “สายัณห์ สัญญา” เพื่อร้องเพลง “ไก่จ๋า” ซึ่งเป็นการร้องเพลงลูกทุ่งครั้งแรกของชิน จึงทำให้เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพราะแค่เริ่มต้นวรรคแรกของเพลงก็ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเมื่อโชว์จริงๆ เสียงของชินก็ทำให้คนฟังขนลุกทันที ต่างพากันยกนิ้วให้กับความพยายามของชิน นับว่าเป็นอีกโชว์ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนก็ว่าได้

แล้วปิดท้ายด้วยความน่ารักของหนุ่ม “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่มาในมาดของร็อกรุ่นเก๋า “ป้าง นครินทร์” ก็จัดเต็มเช่นกัน เล่นเก็บรายละเอียดความเป็นป้างแบบทุกเม็ด แถมยังผสมผสานพลังเสียงสร้างรอยยิ้มให้กับคนฟังเพลง “คนมีเสน่ห์” ได้อย่างน่ารักและมีเสน่ห์สมชื่อเพลงสุดๆ

ห้ามพลาดกับทุกบทเพลงเพราะๆ และโชว์สุดเจ๋งของพวกเขาทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx