รายการโทรทัศน์

สนุก มันส์ กีฬาเอ็กซ์ตรีม กับ 5 หนุ่ม ใน “ตามสัญญา” เทปพิเศษ

1 Mins read

รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในกีฬาประเภท “เอ็กซ์ตรีม” (Extreme) โดยรวบรวมความสนุกรวมกีฬาสุดมัน กับ 5 หนุ่มแขกรับเชิญ เริ่มที่คู่หนุ่มฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ กับ วิน – เมธวิน กับกีฬาWakeboard เพราะ ไบร์ท และ วิน ชื่นชอบกีฬาประเภทผจญภัยกันอยู่แล้ว โดยครั้งนี้ถึงกับออกอาการ ติดอกติดใจภารกิจที่ทางทีมงานจัดให้ จนออกปากว่าจะต้องกลับมาเล่นอีก”  และมาถึง หนุ่มคนต่อไป แบงค์ – ธิติ มาด้วยกีฬา Flyboard ซึ่งต้องอาศัยพละกำลังของขาในการยืนบนเครื่องเล่นกลางทะเล และกีฬาชนิดนี้ก็เป็นการเล่นครั้งแรกของ ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญอีกด้วย แต่ด้วยความพยายามและหัวใจนักสู้ของ หนุ่มแบงค์ ก็สามารถผ่านการทำภารกิจนี้ไปได้สำเร็จ  

            และอีกหนุ่มที่มาพร้อมชนิดกีฬาทางน้ำแบบใหม่ E – Foil ภารกิจที่ต้องเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้กันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กับหนุ่มเสียงหล่อ อารมณ์ดี สงกรานต์ – รังสรรค์ ที่ทั้งพิธีกรและแขกพิเศษต้องทำความรู้จักกีฬาชนิดนี้กับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และทั้งคู่ก็ผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างสวยงาม ปิดท้ายด้วยกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมกันในขนาดนี้ Skateboard กับพระเอกหนุ่มหล่อ พอร์ช – ศรัณย์ ที่ได้โชว์ฝีมือระดับเซียน แถมยังแนะนำ กีฬาชนิดใหม่ One Wheelให้กับ ดู๋ สัญญา ได้รู้จักและทดลองเล่น โดยทั้งคู่บอกไว้ว่าการเล่นกีฬา Extreme ทำให้ก้าวผ่าน “ความกลัว” ได้ด้วย  

             พบกับภารกิจกีฬาเอ็กซ์ตรีม กับ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา” เทปพิเศษ รวมกีฬา Extreme วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx