รายการโทรทัศน์

กาย-ฮารุ พาลูกซิ่งซาเล้งตะลุยเมืองชะอำ! รำลึกความทรงจำในรายการ Fantastic Journey

1 Mins read

พบกับครอบครัวสุดน่ารักของ กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ สุประกอบ มาเปิดประเดิมเป็นอีพีแรกในรายการ “Fantastic Journey” รายการคอนเทนต์แนว Mockumentary หรือ กึ่งสารคดี ที่จะนำพาแขกรับเชิญไปย้อนรอยความทรงจำเก่า ๆ ส่งต่อความทรงจำ และสร้างความทรงจำใหม่ขึ้นมาผ่าน “เบาะแส” ที่เป็นตัวบ่งชี้ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ โดยจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งนี้อยู่ที่ “สถานีกลางบางซื่อ” สถานีรถไฟที่จะกลายมาเป็นสถานีหลักแห่งใหม่ของประเทศไทย ซึ่งกาย – ฮารุ พร้อมด้วยน้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ก็ได้นั่งรถไฟรับลมเย็นไปยังอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยเมื่อทั้ง 5 เดินทางมาถึงสถานีรถไฟชะอำแล้วนั้น ก็ต้องพบกับความเซอร์ไพรส์กับยานพาหนะที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้สำหรับท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในตัวเมือง ซึ่งไม่ใช่รถหรูใด ๆ แต่เป็น “ซาเล้ง” ! และแน่นอนว่าคนที่จะมารับบทหน้าที่โชเฟอร์ในครั้งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “พ่อกาย” นั่นเอง

งานนี้ฮารุก็ได้เปิดเผยความน่ารักของกายเมื่อ10กว่าปีที่แล้วออกมา ปรากฏว่านี่ก็ถือเป็นการย้อนความทรงจำในอดีตอีกหนึ่งอย่างเช่นกัน เพราะตอนสมัยคบกันใหม่ ๆ กายเคยเซอร์ไพรส์ฮารุด้วยการเช่ามอเตอร์ไซค์ชาวบ้านไปรับที่สนามบินและพาขี่ไปทั่วเมือง ทำให้ฮารุประทับใจในความน่ารัก และความพยายามที่จะพาไปตะลอนเที่ยวเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ทั้งสองเปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นครอบครัว เป็นพ่อและแม่ของลูกทั้งสาม ได้พาเด็ก ๆ มาสัมผัสเรื่องราวในอดีตด้วยตัวเองที่ไม่ใช่แค่การรับฟัง จึงมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากสมัยที่มากันแค่สองคน และเกิดเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจยิ่งไปกว่าเดิม

มาร่วมตามรอยความทรงจำของครอบครัว “กาย – ฮารุ” และติดตามชมว่าทั้ง 2 จะพาลูก ๆ ไปส่งต่อความทรงจำที่ไหน มีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจ ได้ใน “Fantastic Journey” วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง 7HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube Kantana Group และ Facebook Kantana

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx