รายการโทรทัศน์

สายแคมปิ้งเตรียมฟิน!! “โอ๊ต-ซานิ” ควงคู่จัดเพลงเพราะขึ้นเวที “Camping Festival”

1 Mins read


            ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนาน    กลับมาคราวนี้ศิลปินคู่จิ้นสายฮา โอ๊ต ปราโมทย์ –  ซานิ-นิภาภรณ์   เตรียมพร้อมเกินร้อย  ควงคู่เตรียมขึ้นเวมีงานเฟสติวัลแคมป์ปิ้งที่หลายคนคิดถึง  กับคอนเสริ์ตสไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิล  Camping Festival”  ที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะในบรรยากาศสุดชิว  ได้ชมวิวทั้งภูเขาที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบ  พร้อมชิมอาหารอร่อยๆ ที่จัดเตรียมไว้มากมายในรูปแบบ New Normal      

          โอ๊ต-ปราโมทย์.. เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า.. “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง   หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนๆ มานานมาก  ช่วงนี้ก็ใช้เวลาเตรียมตัวซ้อมร้องเพลงทุกวันเลย   โดยเฉพาะ FC ของผมกับซานิ  เค้ารอกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันอีก    นอกจากจะได้เจอกับผมและซานิแล้ว  ยังมีศิลปินอีกหลายคนเลย  ไม่ว่าจะเป็น  ป็อบ-ปองกูล ,       วง  Power Pat  และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent   ซึ่งทุกคนก็เตรียมซุ่มซ้อมเพลงกันมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ” 

211107z3ge2

            ซานิ  กล่าวเสริมว่า.. “แฟนๆ หลายคนที่รอกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มาดูคอนเสิร์ตสนุกๆ จากพวกเราอีก   ต้องมาที่คอนเสิร์ต “Camping Festival”  นี้กันให้ได้นะคะ  เพราะอย่างที่บอกไปว่าแฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินมากมาย  บรรยากาศที่จัดคอนเสิร์ตก็ชิวมากๆ  ในสไตล์แคมปิ้งที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขา  ทะเลสาบ  แถมยังมีอาหารอร่อยๆ ให้ทุกคนได้เลือกชิมกันแบบไม่แออัด  มีการแยกโซนอย่างเป็นสัดส่วน  ที่สำคัญเราจัดงานแบบ New Normal  โดยมีการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19  ตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดด้วยค่ะ  แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นี้ ที่ Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี  ค่ะ”

ใครยังไม่มีบัตร  รีบจองกันให้ไว  กับ “Camping Festival”   พร้อมสัมผัสบรรยากาศสไตล์ภูเขาโอบล้อมทะเลสาบ โล่ง โปร่ง สบาย ไม่แออัด  บัตรราคา 800 บาท   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 096-826-6202, 085-918-1116 (09.00-17.00น.จันทร์-ศุกร์)   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx