รายการโทรทัศน์

“ป๊อก” รอดปาฏิหาริย์ ก้อนเนื้อเท่าลูกเทนนิตอยู่ในสมอง

1 Mins read

จากที่ “แดดดี้ป๊อก” เคยโพสต์รูปนอนโรงพยาบาลจนทำให้แฟนๆ เป็นห่วง พร้อมแล้วที่จะมาเล่าประสบการณ์ที่ต้องเข้าไปรักษาตัวครั้งนี้ ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP50 โดยเริ่มต้นจากอาการปวดหัว หูอื้อ จากนั้นเริ่มมีอาการปวดท้ายทอย ปวดขมับ ปวดจนรู้สึกจะล้ม เซจนต้องหาอะไรมาประคอง จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจแบบ MRI (การตรวจด้วยเครื่องสร้างภาพด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า) จึงได้พบสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง นั่นคือ เนื้องอกในสมอง หลังจากรู้ผลคุณหมอแนะนำว่าให้ทำการรักษาให้เร็วที่สุด ด้วยการผ่าตัดเปิดกะโหลกเอาก้อนเนื้อออกมา เบื้องต้นคาดว่าขนาดประมาณลูกปิงปอง 3.5 เซนติเมตร

แต่ “แดดดี้ป๊อก” รู้สึกกังวลมาก น้ำตาคลอขึ้นมาเอง เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการผ่าตัด มีญาติที่ผ่าตัดสมองแล้วไม่ฟื้นกลับมา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากและไม่ทันได้ตั้งตัว มีแต่ภาพลูกและครอบครัวลอยขึ้นมาเต็มไปหมดแล้ว หลังจากผ่าตัดเรียบร้อย ระหว่างรอผลตรวจเนื้องอก ซึ่งขนาดจริงเกือบเท่าลูกเทนนิส และคุณหมอขอนัดประชุมครอบครัวด่วน  ซึ่งเป็นสัญญาณที่ค่อนข้างซีเรียส ทำให้รู้สึกกังวลอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ยกเลิก โดยคุณหมอบอกว่า ตอนแรกที่เห็นผลตรวจ ประกอบกับการที่สมองมีเลือดออกด้วย เป็นอาการของคนที่เป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ซึ่งจะมีอายุอยู่ต่อได้ไม่เกิน 2 ปี แต่เมื่อผลไม่ใช่ก้อนเนื้อร้าย ถือว่าป๊อก โชคดีมาก เป็นเนื้องอกที่อันตรายน้อยที่สุด คือเมื่อนำเนื้องอกออกไปแล้วก็ไม่ต้องทำอะไรต่อ สามารถรักษาตัวเองต่อไปได้

ตอนนี้ “แดดดี้ป๊อก” กำลังพักฟื้นจากอาการผ่าตัด และรักษาตัวเอง ทบทวนถึงความสำคัญในชีวิต การดูแลร่างกายต่อไป แฟนๆ ที่เป็นห่วงสามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP50 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://youtu.be/HpXJm880nkM #ป๊อกกี้ontherunseason4 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx