รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก” แชร์นาทีชีวิต!! เฉลยแล้วค่ารักษาผ่าตัดเนื้องอกในสมองหมดไปเป็นล้าน

1 Mins read

หลังจาก “แดดดี้ป๊อก” ได้ออกมาแชร์นาทีชีวิต ที่ได้ตรวจพบเนื้องอกในสมอง ต้องรีบเข้ารักษาอาการด่วนทันที ล่าสุดได้มาอัพเดทสถานการณ์หลังผ่าตัดที่ผ่านไปได้ประมาณ 10 วัน ก็ยังมีอาการขึ้นๆ ลงๆ มีอาเจียน ต้องสังเกตตัวเอง ไม่จำเป็นก็ยังไม่ทำอะไรมาก ก็จะไม่มีอาการอีกถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี  และแฟนๆ ที่เป็นห่วงได้ส่งคำถามเข้ามาเยอะมาก คือในส่วนของค่าใช้จ่าย และรายชื่อคุณหมอที่รักษา

ซึ่ง “แดดดี้ป๊อก” ได้ออกมาเล่าใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP51 พร้อมที่จะแชร์ข้อมูลให้มากที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย  ซึ่งได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ส่วนคุณหมอจะมีเป็นทีม คุณหมอที่ใกล้ชิดและดูแล นพ.ฤกษ์ชัย ตุลยาภรณ์โชติ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านสมองและระบบประสาท ส่วนคุณหมอที่ผ่าตัด รศ.นพ. ยศ นวฤทธิ์โลหะ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านประสาทศัลยศาสตร์ อยู่ทั้งหมด 8 วันเต็ม ราคารวมทั้งหมด 1,160,000 บาท เป็นราคาที่ตกใจมาก ไม่คิดว่าค่าใช้จ่ายจะสูงขนาดนี้ โดยแบ่งออกหลายส่วนค่าห้อง ค่าพยาบาล ค่าMRI ค่าผ่าตัด ประมาณ 800,000 กว่าบาท แต่เพราะ “มาร์กี้” บังคับให้ทำประกันสุขภาพไว้เมื่อ 2 ปีก่อน จึงเหลือจ่ายส่วนต่างเพียง 60,000 บาทเท่านั้น งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ “มารกี้” ไปเลยเต็มๆ    

แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP51 ที่ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จะมาตอบอย่างละเอียดในส่วนของการรักษาเนื้องอกในสมอง คลายข้อสงสัยส่วนของค่าใช้จ่าย และรายชื่อคุณหมอที่รักษา และติดตาม รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=4q0oeuVAdTM #ป๊อกกี้ontherunseason4

 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx