รายการโทรทัศน์

อยากให้เป็นไปตามที่ตั้งใจ “แดดดี๊ป๊อก” เขียนพินัยกรรม หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

1 Mins read

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP52 เป็นตอนที่พิเศษมากๆ เพราะเป็นวันครบรอบแต่งงานของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” เลยตั้งใจจะไปดินเนอร์ฉลองครบรอบ ปี ซึ่งทาง หม่ามี้มาร์กี้ ได้จังหวะทำเซอร์ไพรส์ก่อน ด้วยการเปิดคลิปหวานพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกันหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาสะเทือนใจที่ตรวจเจอเนื้องอกต้องเข้าผ่าตัดด่วน จากนั้น แดดดี้ป๊อก ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมคลิปไว้เหมือนกัน แต่พูดถึงความเข็มแข็งของ มาร์กี้ ที่ไม่เคยทำตัวอ่อนแอให้เห็นตั้งแต่รู้ผลตรวจ คอยเป็นกำลังใจที่ดีมาตลอด

ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้สำคัญมากๆ ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลจึงตัดสินใจเขียนพินัยกรรมขึ้นมา เป็นการเขียนด้วยลายมือตัวเอง ไม่ถึงขั้นมีทนายแต่มีการถ่ายวิดีโอเก็บไว้ ตอนนั้นเขียนไปก็ร้องไห้ไป สุดท้ายขอบคุณ มาร์กี้ ที่อยู่เคียงข้างทั้งในเวลาที่ดีและไม่ดี สัญญาจะอยู่ให้นานที่สุด ดูแลพยายามทำให้มาร์กี้ และลูกๆ มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมที่จะให้ทุกอย่างกับมาร์กี้ และลูกๆ พอทุกอย่างโอเคแล้ว   มาร์กี้ ก็มาสารภาพ น้ำตาแตก ร้องไห้โฮหนักมาก ไม่อยากอยู่โดยที่ไม่มีผม ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่โอเคกับพ่อที่เสีย หรือกับน้าที่เสียไป เราก็ไม่อยากเสียเขาไปอีกคน (ร้องไห้หนัก) แดดดี้ป๊อก เข้ามากอดพร้อมปลอบว่าไม่ต้องพูดแล้ว เป็นคู่ที่เข้าใจกันและคอยอยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาจริงๆ

เป็นตอนที่ซึ้งกินใจมากเหลือเกิน แฟนๆ สามารถคลิ๊กไปชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP52 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=uOJaPH7HuI4 #ป๊อกกี้ontherunseason4 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx