รายการโทรทัศน์

แอร์ ภัณฑิลา รับเป็นสายมู อยากให้ลูกหมา ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งร่วมด้วย

1 Mins read

ยังไม่ได้มีฤกษ์แต่งงานจริง สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว “แอร์ ภัณฑิลา” หลังแฟนหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ได้ขอแต่งงานที่อเมริกา ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยเป็นคนรักน้องหมามาก วัยเด็กเคยเลี้ยงน้องหมามาเป็น 100 ตัว ล่าสุด กับน้องหมา “จิ๋ว”  ซึ่งได้มาจากเพื่อนสนิท และวางแผนหลังแต่ง อยากมีลูกเลยแต่ต้องขอดูฤกษ์ยามก่อน ถ้าต้องถ่ายพรีเวดดิ้งเมื่อไหร่ ก็คงต้องเอาน้อง “จิ๋ว” ไปร่วมถ่ายด้วยเหมือนเป็นลุกเลย

แอร์ กับจิ๋ว

แอร์ เปิดใจว่า “ สำหรับแอร์พื้นฐานเป็นคนรักสุนัขมาก เคยเลี้ยงหมามาเป็น 100 ตัวแล้วค่ะ ส่วนของตัวนี้ ชื่อ อ๊อกซี่หรือ จิ๋ว ค่ะ  เพื่อนเอามาให้ เพื่อนบอกน้องหมาเข้ากับที่บ้านเค้าไม่ได้ เลยถามว่าเลี้ยงมั้ยตอนแรกก็รู้สึกว่าเราอยู่คอนโดจะลำบากมั้ยไม่มีพื้นที่ให้เค้า แต่จู่จู่เพื่อนก็เอามาให้เลยพร้อมอาหาร ขนม ของเล่นมาพร้อมมาก พอได้มาเลี้ยงเค้าเลยติดเค้ามาก เลี้ยงเหมือนลูกเลยเค้าเป็นหมาตัวผู้ที่ขี้อ้อนมากๆ ที่สุดในชีวิตที่เคยเลี้ยงมาเลยค่ะ เวลาตื่นนอนถ้าเราลืมตาเมื่อไรเค้าจะวิ่งมาจุ๊บหน้าเราเลย 

แล้วแฟนเราชอบสุนัขมั้ย? ชอบมากค่ะ แล้วระหว่างสุนัขกับแฟนใครมาก่อน ? สำหรับแอร์แฟนมาก่อนเลยค่ะ แต่ถ้าสำหรับไอซ์ (แฟนแอร์) น้องหมาจะมาก่อน เพราะว่าเวลาเค้าเรียก เจ้าจิ๋วนะ “ลูกกจิ๋ววว” (เสียงหวาน) ทำเสียงด้วยนะ อ๊อกซี่ อ๊อกซี่ซี่ (ลากเสียงยาว)  แต่เวลาเรียกแอร์ นะ “แอร์” (เสียงแข็งๆ) เราก็ทำไมเรียกหมาเพราะจังเลย ทำไมเรียกแอร์อ่ะทำไมเรียกแบบนี้ (หัวเราะ) ถ้าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลยมั้ยคะ? จริงๆ อยากมีเลยค่ะ แต่ว่าสายมูอย่างหนูก็ต้องเช็คก่อนว่าลูกเกิดปีไหนยังไงดี แล้วขอแฟนแล้วว่ามีบ้านมีลูกก็อยากเลี้ยงน้องหมาเพิ่มนะ อยากให้จิ๋วมีเพื่อนค่ะ ตอนนี้วางแผนถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง? ยังเลยค่ะพี่ ถ้าจะถ่ายก็อยากให้มี จิ๋ว อยู่ด้วยค่ะ เพราะว่าเราเลี้ยงเค้ามาเหมือนกับตอนที่เริ่มดูใจกับไอซ์มาใหม่ๆ แล้วแฟนแอร์เค้าก็รักจิ๋วด้วยก็เลยจะได้ถ่ายด้วยกันค่ะ”

ติดตามชมความน่ารักของน้องจิ๋ว ลูกหมาตัวโปรดของ แอร์ กุณฑิลา และว่าที่เจ้าบ่าว “หนุ่มไอซ์” กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8   

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx