รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” พาดินเนอร์สุดหรู ฉลอง! บ้านใหม่เสร็จแล้ว ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP56

1 Mins read

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP56  ถึงวันที่เฝ้ารอมานาน พร้อมแล้วที่จะพาแฟนๆ รายการไปร่วม Congrats บ้านหลังใหม่ของ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” เรียกได้ว่าตั้งแต่ก้าวเข้าไปภายในบ้านสัมผัสได้ถึงความสวยงามสะกดสายตา รวมไปถึงบรรยากาศดี แถมวิวบ้านติดริมแม่น้ำ สุดชิลสำหรับเพื่อนๆ จากนั้น “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” อาสาพาเดินสำรวจในหลายมุมของบ้าน สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการออกแบบและจัดวางสิ่งของทั้งหมดภายในบ้าน  พาชมทั้งภายในบ้าน

IMG 6575

และบริเวณรอบๆ บ้านบางส่วนแล้ว แต่ยังมีอีกหลายมุมที่ขออุบไว้ก่อนยังไม่ได้เปิดขอเก็บเป็นไฮไลท์รีวิวให้แฟนๆ รายการได้ชมกันอีกใน EP ต่อๆ ไป จากนั้นน้องสาว “มารีน่า” พร้อมด้วยเพื่อนๆ ทั้งในวงการบันเทิง และนอกวงการบันเทิงมาหาร่วมแสดงความยินดี งานนี้เจ้าบ้านใจดี หม่ามี้มาร์กี้ เลยจัดดินเนอร์สุดหรูไว้ต้อนรับ พร้อมเสิร์ฟในบรรยากาศสุดชิล แสงพระอาทิตย์ค่อยๆ ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

แฟนๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP56 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=LziDwrL6mL4 #ป๊อกกี้ontherunseason4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx