รายการโทรทัศน์

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!! “หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY”

1 Mins read

ต้อนรับปีขาล 2565  ประเดิมต้นปีด้วยความสนุกของช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับรายการใหม่ อัดแน่น เต็มผังกับวาไรตี้ที่หลากหลาย  โดยเฉพาะรายการช่วงไพร์มไทม์ที่มาเสริมทัพคอนเทนต์พร้อมเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่มีซ้ำ  หลังส่งรายการปัญญาตลาดแตกเป็นหัวหอกมาสร้างความคึกคึกไปตั้งแต่ต้นปี  

เปิดต้นสัปดาห์  วันจันทร์ที่  31 มกราคม 2565  ด้วยการปรับรูปแบบใหม่ของรายการสุดฮิตครองใจผู้ชมกับเกมสุดฮาที่ไม่เหมือนใคร คุณต้องใช้การ “เดาใจ” เป็นอาวุธ และตำแหน่ง “คนกลาง” เท่านั้นถึงจะเป็น “ผู้ชนะ” มาครั้งนี้ขอเพิ่มความสนุกแบบทวีคูณกว่าเดิมในชื่อใหม่ “หัวท้ายตายก่อน 3×3”  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะเราจะแข่งขันกันเป็นทีม! ทั้งหมด 3 ทีม ทีมละ 3 คน นอกจากจะมา “วัดดวง” กับตัวเองแล้ว ยังต้องมาลุ้นกับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยว่าจะเข้ารอบชิงรางวัลใหญ่ หรือตกรอบเป็นทีมแรก งานนี้    “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” การันตีความฮาเหมือนเดิม 

ตามด้วยรายการใหม่กับรูปแบบ Dating Show รายการเดียวในประเทศไทย ที่ทำให้ฝันของ   “คนธรรมดา” ไปเดตกับ “ซุปตาร์” เป็นจริง!!  ใน “แฟนกัน1DAY”  เพียงวันเดียวที่หนุ่มโสด สาวโสดคนธรรมดา สามารถไปออกเดตคู่กับซุปตาร์ชื่อดัง  อาทิ  พิ้งกี้ สาวิกา, ลี ฐานัฐพ์, ต้นหอม ศกุนตลา,  ซัน ประชากร, เฟิด Slot Machine, ปอ อรรณพ  ได้แบบแฟนกันจริงๆ  แค่เห็นรายชื่อของเหล่าซุปตาร์แล้ว ก็คงจะมีแต่หนุ่มโสด สาวโสด อยากขอชนะในเกมนี้  โดยในแต่ละภารกิจที่ซุปตาร์โสดจะต้องเป็นผู้เลือกนั้น  บอกเลยว่าแต่ละด่าน ต้องทำให้ผู้ชมฟินและจิกหมอนไปด้วยอย่างแน่นอน  ดำเนินรายการโดยสองพิธีกร  ดีเจนุ้ย และ ดีเจพุฒ  เริ่มออกอากาศวันแรก อังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.05 น.   

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของรายการใหม่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 จากช่องเวิร์คพอยท์ 23 เท่านั้น  เตรียมพบกับขบวนคอนเทนต์เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกมากมายที่สร้างสรรค์เพื่อคุณผู้ชมทุกบ้านทุกครอบครัวได้สนุกเพลินเพลินพร้อมหน้าพร้อมตากัน..ตลอดทั้งปีนี้ 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx