รายการโทรทัศน์

เปิดหัวใจแบบหมดเปลือก !! แกรนด์ เดอะสตาร์ เผยทุกเรื่องราวความรักที่ทั้งสุขและทุกข์

1 Mins read

สมาชิกอีกหนึ่งคนจากครอบครัว “ด้วยเศียรเกล้า” ที่มีน้องสาวคนกลางอย่าง แกรนด์ พรรณวรท หรือที่รู้จักกันในชื่อ แกรนด์ เดอะสตาร์เป็นสาวที่มากความสามารถไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ เพราะความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเธอ แกรนด์ มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง, เต้น และยังรวมไปถึงการแสดงอีกด้วย ในช่วงที่ทำการประกวด The star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 นั้น เธอได้ผ่านเข้ารอบมายัง 8 คนสุดท้าย ซึ่งผ่านเข้ารอบมาด้วยความสามารถของเธอล้วนๆ หลังจากการประกวด เธอก็ได้มีผลงานมากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรืองานพิธีกร เธอก็สามารถทำได้อย่างมืออาชีพ

      เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อสาวแกรนด์ เดอะสตาร์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ได้เผยถึงความรักครั้งหนึ่งว่า ชอบในความเป็นคนดีของแฟนเก่า ตอนที่คบกันพร้อมช่วยซัพพอร์ตทุกอย่าง พากันไปตั้งแผงขายของริมฟุตบาทสร้างตัว และความรักที่ทำให้ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ทั้งสุขทั้งทุกข์ในเวลาเดียวกัน เพราะเค้าไม่เคยเลิกกับแฟนเค้าเลยถูกหลอกให้คบซ้อน ส่วนความรักของ แกรนด์ กับ “เด่นคุณ” พี่เกรซไม่ชอบแต่ก็ไม่ได้ห้าม “ถ้าเลือกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องรับให้ได้” พร้อมยังเผยติดนวดหนักมาก ถึงขั้นถ้าให้เลือกไปเจอแฟนกับไปนวดแผนไทย แกรนด์เลือกไปนวด! กลายเป็นปัญหาความรักขั้นหนักของทั้งคู่ พร้อมเปิดปมในใจของ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ที่ไม่เคยหายไป…คือการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ทำให้เธอขาดความมั่นใจในตัวเอง แล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้แกรนด์ผ่านพ้นปมนี้ไปได้ ฟังคำตอบได้ใน Club Friday Show 

ถาม ความรักที่เราทุ่มเทแล้วก็ถึงขั้นฉันไปขายของที่สยามก็ได้

แกรนด์ เดอะสตาร์ : เราชอบที่เขาเป็นคนดีค่ะ เลยรู้สึกว่าเราอยากช่วยเขาเต็มที่มากเขาอยากจะแบบตั้งตัวใช่ไหมได้เย็นๆก็ไปตั้งแผงแบบริมถนนบนฟุตบาทเลยค่ะ ตอนนั้นที่เอาไปขายคือหลายอย่างมากเราไปซื้อของที่สำเพ็งเราก็ไปสำเพ็งเองเลยค่ะ เรื่องนี้พ่อแม่ และ ครอบครัวหนูไม่รู้เรื่องเลยนะคะ

ถาม แล้วความรักครั้งต่อมาเหมือนกับถูกหลอก

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ทำงานกับคนคนนี้มาคุยกันเรียนรู้กันประมาณ 6 เดือนตลอดเวลาที่คบมีความสุขนะคะ แต่ว่าเราก็ทุกข์ด้วยเขามีโลกส่วนตัวสูงมากอยากจะเงียบก็เงียบ เวลาจะไม่ใส่ใจก็ไม่ใส่ใจ บางครั้งดีก็ดีใจหายมันก็ทั้งสุขทั้งทุกข์จนวันหนึ่งมีคนใกล้ตัวเรามาบอกว่าที่จริงแล้วคนคนนี้เขาไม่เคยเลิกกับแฟนเขาเลยนะ เราก็ตัดสินใจที่จะโทรไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนนั้นเลย

ถาม อันนี้ คือ คนในวงการเนอะ

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ค่ะ (ยิ้ม) คือไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ไหนเลยกลัวว่าแบบเดี๋ยวจะรู้ว่าเป็นใคร

ถาม และความรักครั้งหนึ่งมีปัญหาต่อกันเพราะการนวดถึงขั้นถ้าเลิก

ภาพ แกรนด์ เดอะสตาร์ ยิ้ม

แกรนด์ เดอะสตาร์ : คือมันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างที่จะหนักมากสำหรับคู่ของ แกรนด์ คือ การที่แกรนด์ ไปนวดคือ นวดแผนไทย เป็นปัญหาอันดับหนึ่งเลย คือ ถ้าเราไปทำงานแล้วกลางคืนต้องเลือกว่าจะไปหาเขาหรือไปนวด แกรนด์ เลือกไปนวดแต่ถ้ามันเป็นปัญหามากเราก็รู้สึกว่าคงคุยไม่รู้เรื่องแล้ว แกรนด์ ก็เป็นคนพูดออกไปว่าถ้าเกิดว่ารับไม่ได้ในเรื่องของการที่ฉันจะต้องนวดไม่เป็นไรนะ เพราะยังไงชีวิตนี้ของฉันก็เลิกนวดไม่ได้ถ้าเธอจะเลิกกันเพราะเรื่องนี้ก็ได้

ถาม มาถึงความรักครั้งล่าสุดเหมือนกับว่าตอนแรกจะไม่ ไม่ฉันจะไม่เป็นแฟนกับคนนี้แน่

แกรนด์ เดอะสตาร์ : เขาพูดไม่รู้เรื่องค่ะ สมัย 4 ปีที่แล้ว เด็กคนนี้คือ จังหวะนรกมาก (หัวเราะ) 

ถาม ตอนแรกพี่เกรท ไม่ชอบเท่าไหร่จริงไหม 

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ไม่ชอบเลยค่ะ เขาก็เตือนนะคะ ถ้าเลือกแล้วมันเกิดอะไรขึ้นก็ต้องรับให้ได้นะ

ภาพ แกรนด์ เดอะสตาร์ ในรายการ

ถาม เห็นน้องแกรนด์ สวยเซ็กซี่ เพอร์เฟค ขนาดนี้แต่ แกรนด์ เป็นคนที่มีปมในใจอันหนึ่งที่มันเป็นการเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอดเวลา       แกรนด์ ถูกเปรียบเทียบ เกรท   พี่สาวความรู้สึกนี้มันอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อไหร่

แกรนด์ เดอะสตาร์ : (ซับน้ำตา) ก็ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ดูเราด้อยมาก ดูเราไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง (น้ำเสียงสั่น) คือ ไม่ว่าคนข้างนอกจะว่ายังไงจะเปรียบเทียบเรายังไง แกรนด์ จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เรารักกันน้อยลง

    เปิดหมดทุกเรื่องราวของชีวิตและหัวใจของ แกรนด์ เดอะสตาร์ กับความรักครั้งหนึ่งที่เจ็บปวดครั้งนี้ของของ แกรนด์ ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน พร้อมกับบทพิสูจน์ความรักของ แกรนด์-เด่นคุณ ที่ทำให้เป็นที่ยอมรับของพี่เกรซคืออะไร? เตรียมดูสดพร้อมกันในรายการ             Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 มกราคม เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx