รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก” พาครอบครัวชาร์ตแบตเกาะสมุย โรงแรมหรูระดับ 6 ดาว พร้อมอ้อน “หม่ามี้มาร์กี้”

1 Mins read

หลังจากได้ฉลองบ้านใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” เก็บกระเป๋าออกเดินทางอีกครั้ง โดยครั้งนี้ปักหมุดจุดหมายไปยัง เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี เพื่อประเดิมโรงแรม Centara Reserve Samui ของคุณปู่ ที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน และที่สำคัญเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาว ซึ่งยอมรับเลยว่าเป็นครั้งแรกของการเดินทางมาพักโรงแรมระดับนี้ งานนี้รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP57 ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง พาไปชมบรรยากาศความหรูหรา ถึงขนาดมีวิวหาดส่วนตัวภายในห้อง ความส่วนตัว ที่มีครบทุกอย่างในห้องเดียว

โดยเฉพาะห้องอาบน้ำแบบ Open Air งานนี้ “แดดดี้ป๊อก” เลยแซว หม่ามี้มาร์กี้ ชวนอาบน้ำแบบ Open Air ด้วยกันไหม ทำเอา หม่ามี้มาร์กี้ ออกอาการเขินเล็กน้อง ก่อนจะเปลี่ยนพาไปดูมุมอื่นในห้องแก้เขิน นอกจากนี้แล้ว Centara Reserve Samui ยังมีบริการสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะไม่สามารถเดาทางได้ว่าจะเตรียมอะไรมาให้ในทุกวัน ทำให้ประทับใจครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” ตั้งแต่มาถึง หลังจากเข้าห้องที่พักแล้ว รีบวางของแล้วเปลี่ยนชุดลงเล่นน้ำทันที ขอบอกเลยว่าทริปนี้มีรูปสวยๆ มาฝากแฟนๆเพียบ!! 

ชมบรรยากาศความหรูหรา สวยงามภายในโรงแรม Centara Reserve Samui จะออกมาถูกใจแฟนๆ เหมือนครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” หรือไม่ สามารถติดตามได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.57 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=4MGYm9tGpgY#ป๊อกกี้ontherunseason4 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx