รายการโทรทัศน์

“เก้า จิรายุ” เผยหมดเปลือก!!! เรื่องราวความรักกับแฟนสาว “วี วิโลเลต” ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์

1 Mins read

คบหาดูใจกันมานานหลายปี นอกจากความหวานที่มีออกมาให้เห็นกันตลอดแล้ว แต่ก็บางมุมที่ไม่มีใครรู้มาก่อน สำหรับความรักของคู่นักร้องนักแสดงหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” และหวานใจสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่งานนี้หนุ่มเก้าได้มาเปิดใจผ่านทาง รายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทางช่อง GMM25 พร้อมเผยหมดเปลือกเรื่องราวความรักว่าเคยเถียงกันหนักมากกับเรื่องปัญหาเล็กๆ แถมวีเคยโทรมาร้องไห้กับตนอย่างหนักจนเจ้าตัวต้องรีบปลอบ แต่แท้ที่จริงแล้วคือวนหาที่จอดรถไม่ได้สักที วนนานเป็นชั่วโมงๆ 

BC1CA6D7 89BD 4571 9F77 8E2DCFBF2578

คำถาม เวลาไปเที่ยวเราเป็นคนไม่กระตือรือร้นอะไรเลย และแม้นัดล่วงหน้าแล้วก็ชอบไปรับงานตรงกับวันที่ไปเที่ยว

เก้า : เราก็ไม่ได้คิดว่าจะรับงานเลยนะ แต่เค้าบอกล่วงหน้านานหลายเดือนตั้งแต่ต้นปีว่าจะไปเที่ยวช่วงปลายเดือนตุลาคมกัน เราก็บอกว่าโอเค ไว้ใกล้ๆ ค่อยว่ากัน เราก็เป็นคนแบบนี้ไงแบบว่าเอาไว้ต้นเดือนตุลาคมค่อยบอกอีกทีแล้วปลายเดือนเดี๋ยวเราไปเที่ยวกัน ตอนนั้นจะไปดำน้ำ เป็นทริปในประเทศก็ไม่ได้ต้องจองอะไรเยอะ ผมก็เลยรอดูอีกที แต่ผมดันลืมดูคิวงานที่ล็อกไว้อยู่แล้วซึ่งเป็นวันที่เรานัดจะไปเที่ยวกันพอดี เลยไปขอเค้าไปวันอื่นได้ไหม พอเค้ารู้ก็เลยอารมณ์เสียและว้ากใส่เราว่าเค้าขอจองคิวไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ต้นปีแล้วนะ ทำไมไปไม่ได้ เราก็ได้มีพูดขอโทษเค้าครับ

คำถาม พอวีเสียงสูงใส่ แล้วเก้าทำยังไง

เก้า : ก็แล้วแต่สถานการณ์ครับ ถ้าผมผิดจริงก็จะเงียบๆ แต่ถ้าก้ำกึ่งก็จะเล่นโกรธกลับใส่หน่อยนึง ก็จะประมาณว่า “เธอมีเหตุผลหน่อยสิ” แบบว่ามีเหตุผลที่ไม่ต้องโมโหใส่กัน คุยกันด้วยเหตุผล ก็ขอโทษแล้วไง (หัวเราะ)

C05A9DCA 1790 48E9 A643 FD9F5AE9EAB7

คำถาม แล้วเก้ากับวีเถียงกันบ่อยไหม

เก้า : บางทีเราก็เถียงกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเอาสนุกๆ ก็มีครับ อย่างแบบว่าตั้งโจทย์เถียงกัน เช่น สัตว์อะไรน่าสงสารที่สุด เราก็จะตั้งโจทย์ปัญหาเล็กๆ เเต่เอามาเถียงกันให้เป็นเรื่องใหญ่

คำถาม แล้วยังเคยเถียงกันเรื่องที่ชาร์แบตมือถือด้วยใช่ไหม

เก้า : ใช่ครับ คือวันนั้นผมอยู่บ้านซ้อมดนตรีกับวงอยู่ แล้ววีมาที่บ้านก็เปิดประตูเข้ามาแบบอารมณ์หงุดหงิดๆ ว่าหาที่ชาร์จแบตแบบปกติไม่เจอ ซึ่งที่บ้านผมมีแต่อันที่เป็นแบบที่ชาร์จไร้สาย แต่พอเค้าวางมือถือลงไปก็ดันใช้ไม่ได้ ก็เลยโวยวายๆ ใส่ผม ว่าทำไมที่ชาร์จใช้ไม่ได้สักอัน ตัวผมก็เริ่มเซ็งละ พอผมออกไปเช็คให้ แค่ขยับมือถือนิดเดียว ก็สามารถใช้ได้ปกติแล้วพอชาร์จได้เค้าบอกว่าก็แค่เนี๊ย (หัวเราะ)

6D2782F5 2D78 4A17 BD58 219329712971

คำถาม ปกติวีเป็นคนขี้บ่น เป็นคนงอแงไหม

เก้า : ก็จะแบบงอแงนิดนึงครับ แล้วแต่ฟีลเค้าจริงๆ เป็นคนแข็งแกร่งแหละ สู้ปัญหาได้ คือถ้าปัญหาอยู่ตรงหน้าเนี่ยก็แก้ไขได้ แบบเหมือนถ้าผ่านจุดตรงนั้นมาแล้วก็จะมาร้องไห้หรือมาระบายกับเรา อย่างเช่น ตอนที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดแล้วเค้าก็โทรมาร้องไห้หนักมากผมก็ตกใจเลยถามว่าเป็นเราใช่ไหม ที่เป็นสาเหตุทำให้เธอร้องไห้ เค้าก็บอกว่าไม่ใช่ เราก็สบายใจละ แต่เค้าก็ร้องไห้หนักจนพูดไม่รู้เรื่องเลย เราก็เลยรีบปลอบเค้า และกังวลมากคิดว่าต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ หรือเกิดอุบัติเหตุชนคนเสียชีวิตหรือเปล่า สักพักก็จับใจความได้ว่าเค้าอยู่ลานจอดรถ วนหาที่จอดรถมาชั่วโมงนึงแล้ว ยังหาที่จอดไม่ได้เลยครับ

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.42 ตาม Link YouTube :

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx