รายการโทรทัศน์

“แดดดี้ป๊อก” ทุ่มไม่อั้นทำโซน “Game Room” ออฟชั่นแน่นครบทุกการใช้งาน

1 Mins read

หลังจากรอมานานนับปี ครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” ก็ได้เก็บของย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่เสร็จสมบูรณ์อย่างที่ใจต้องการ และไม่พลาดที่จะให้รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP58 ได้เข้ามาเปิดให้ชมกันอย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม ถึงดีไซน์ ความสวยงามเป็นอย่างไรบ้าง งานนี้บอกได้เลยว่าประทับใจตั้งแต่เปิดประตูเดินเข้าบ้านมา ต้อนรับด้วยบาร์ในบรรยากาศที่เหมาะกับการจัดปาร์ตี้

โดย “แดดดี้ป๊อก” เล่าไปยิ้มไปอย่างมีความสุข พูดถึงที่มาที่ไปทุกมุมที่ตั้งใจออกแบบเอง โดยเฉพาะกำแพงตุ๊กตา “แบร์บริค” (BE@RBRICK) ของสะสมสุดที่รัก ที่เริ่มหลงใหลและสะสมมาตั้งแต่อายุ 19 จนถึงทุกวันนี้ยังสะสมต่อไป ถัดไปเป็นมุมพักผ่อนที่เตรียมโต๊ะพลูเกรดพรีเมียมไว้เรียบร้อย จากนั้นห้องจอดรถ ที่ตกแต่งเตรียมพร้อมไว้สำหรับคนรักรถตัวจริง และที่สำคัญที่สุดคือห้องอัดเพลง ยอมลงทุนไม่อั้นตั้งแต่ก่อสร้าง ออกแบบ ตกแต่ง จะออกมาหน้าตาแบบไหน และลงทุนแค่ห้องอัดอย่างเดียวไปเท่าไหร่ แฟนๆ ต้องติดตาม

ตั้งใจทำห้องอัดอย่างดี “หม่ามี้มาร์กี้” เลยแจกโจทย์ว่าต้องทำเพลงร้อยล้านวิวให้สำเร็จให้ได้อีกเพลง ทำเอา “แดดดี้ป๊อก” หลบตาเลยทีเดียวสามารถติดตามได้รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.58 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=iUJo3Rh36oI #ป๊อกกี้ontherunseason4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx