รายการโทรทัศน์

“ออฟ-กัน” สร้างความทรงจำ อนาคตที่เคียงข้างกันอีก 30 ปีข้างหน้า

1 Mins read

จำกันได้หรือเปล่า เมื่อนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ออฟ จุมพล อุลกิตติพร” จะก้าวข้ามเวลาไปอีก 30 ปีข้างหน้า ไปอยู่ในรายการ “Dear future Diary Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากได้โจทย์ไปว่าเมื่อพอแก่ตัวไปอยากทำอะไร ออฟ เคยคิดไว้อยู่แล้วว่าอยากสร้างมูลนิธิสักแห่ง ส่วน กัน อยากแจกขนมให้เด็ก ทั้งคู่เลยเลือกไปที่ มูลนิธิเด็ก ได้ทั้งแจกขนมและเล่านิทานอย่างที่ตั้งใจไว้ จากนั้น ออฟ-กัน ต้องเข้าสู่โหมดวัยชรา

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

ซึ่งพอได้มาเจอกันอีกครั้งในวัยชรา ทั้งคู่เลือกที่จะนัดเจอกันที่ล็อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพื่อย้อนถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานร่วมกันและเป็นที่สร้างให้ทั้งคู่ได้มาเจอแฟนคลับทุกคน จากนั้น กัน เสนอไอเดียชวนป่าปิ๊ให้แต่งตัวเป็นนักเรียนอีกครั้ง แล้วไปถ่ายรูปที่สยาม ซึ่ง ออฟ ก็โชว์หวานเหมือนเคย ตามใจบอกเพียง ให้ทำอะไรกันก็ทำหมดแหละ!!

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

             ติดตามภาพบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Dear future Diary Thailand EP.6” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ใน วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนนี้  ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/ZonnOfficial