รายการโทรทัศน์

แฟนคลับเตรียมเฮ! กับ NFTs คอลเลกชันแรกจาก 8 หนุ่ม “Bromance รักแมนแมน”

1 Mins read

ถึงแม้ว่าเรียลลิตี้สะท้อนมุมมองชีวิต มิตรภาพ และความรักของ LGBTQ+ สุดฮอตอย่าง “Bromance รักแมนแมน” ซีซั่นแรกจะจบลงสักระยะหนึ่งแล้ว แต่กระแสความฮอตของหนุ่ม ๆ ผู้เข้าร่วมรายการก็ยังคงถูกกล่าวขวัญถึงจากทั้งจากแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าต่างก็นับวันรอให้หนุ่ม ๆ กลับมาออกผลงานให้แฟน ๆ ได้เสพแก้คิดถึงกันบ้าง

Banner POPS NFT PR News Daily BRO


ล่าสุด!
 ทั้ง 8 หนุ่ม ได้กลับมาร่วมกันออกผลงานใหม่อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับการสร้างผลงาน NFTs คอลเลกชันแรกในชีวิต ร่วมกับ “POPS NFT” กับผลงานการออกแบบในสไตล์ที่ชื่นชอบของทั้ง 8 หนุ่มฮอต พร้อมถ่ายทอดแนวคิดจากประสบการณ์ของตัวเอง ทั้งความชอบ แรงบันดาลใจ และถ้อยคำที่อยากสื่อสาร ลงไปในผลงานครั้งนี้ด้วย

Banner POPS NFT PR News Daily Draw your dream


“Draw Your Dream” คือผลงานที่ตั้งใจจะสะท้อนความปรารถนาในสิทธิที่เท่าเทียมกันสำหรับทุกคน โดยไม่คำนึงถึงเพศสภาพ รวมทั้งสิทธิของคู่รัก LGBTQ+ ภายใต้พระราชบัญญัติการสมรส และการยอมรับว่าความรักของเพศเดียวกันไม่ได้มีคุณค่าน้อยลงหรือเป็นเรื่องที่ฉาบฉวย ดังนั้น “Draw Your Dream” จึงเป็นผลงานที่ต้องการให้ผู้ชมแสดงถึงความรักของตัวเองออกมาอย่างอิสระและเท่าเทียม โดยจะมีจำนวนเพียง 10 ชิ้น ซึ่งผมได้เตรียมของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นสร้อยข้อมือ Bromance Friendship พร้อมลายเซ็นให้ชิ้นละ 1 เส้นด้วยครับ”
ชัดเจน – วิสุทธิ์ ชาวบางพรม Dream guy แห่ง Bromance ได้แนะนำผลงานการออกแบบของตนเองสั้น ๆ

Draw Your Dreams


นอกจากนี้ ยังมีผลงานดิจิทัลอาร์ตจากครีเอเตอร์อีกมากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมดิจิทัลอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟฝีมือครีเอเตอร์ชาวไทยผ่าน POPS NFT ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมทั้งรอติดตาม  คอลเลกชันใหม่ ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.pops.tv/th/NFT

**************************************************

#POPSNFT #POPS #POPSNFTxBromance
ดาวน์โหลด POPS Application ได้ทาง http://bit.ly/downloadPOPS  
หรือรับชมความบันเทิงผ่านเว็บไซต์: https://POPS.tv/th

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx