รายการโทรทัศน์

SEXY MAMA – เควส MAMA FOOD FIGHT พา 2 MAMA ตกรอบสัปดาห์นี้ เหลือ 14 ผู้แข่งขันเดินหน้าค้นหาไอคอนตัวแม่

1 Mins read

ผ่านไปแล้วกับ SEXY MAMA สัปดาห์ที่ 2 กับบททดสอบที่ MADAM แคทรียา อิงลิช ต้องลุ้นตัวโก่ง ส่งเสียงเชียร์ Go for it! You can do it! ในภารกิจเบิร์นแคลอรี่ อาศัยความแข็งแรงที่ต้องขมิบ แขม่ว เกร็ง หลังจบเควส MAMA FOOD FIGHT ที่ MAMA ทั้ง 16 คนกินแบบจัดเต็มกันดุเดือด ส่วนคนที่ดู ENJOY EATING สุดต้องยกให้กับ MAMA อาย เจ้าของวลีเด็ด “ของโปรดแต่คุณประโยชน์หลายแคลอรี่”

สัปดาห์ที่ผ่านมามี 2 MAMA ไม่ผ่านบทพิสูจน์การเป็น SEXY MAMA คือ MAMA เมล่อน และ MAMA เดย่า ทำให้เหลือ MAMA ผ่านเข้าไปทำภารกิจ 14 คน และแม้ว่า MAMA เดย่า จะไม่ได้ไปต่อแต่ก็พร้อมก้าวต่อไปสู่การเป็นคนใหม่ ประกาศกร้าวถ้ามีซีซั่น 2 เมื่อไรจะกลับมาแน่นอน!

สัปดาห์นี้ใครจะผ่านบททดสอบกับเควสสุดหิน ที่จะเฟ้นหาไอคอนตัวแม่ อย่าลืมติดตามได้ในรายการ SEXY MAMA เสาร์ 26 กุมภาพันธ์นี้ 18.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 รับชมออนไลน์ได้ที่ https://ch3plus.com/live  หรือดูย้อนหลังที่ Youtube : Kantana Group  คลิกเลย https://bit.ly/34Q1yYK พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน facebook fanpage : https://m.facebook.com/SexymamaTH และช่องทาง Social Media ได้ที่ @SexyMama #SexyMamaTH

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx