รายการโทรทัศน์

Project Runway รายการชื่อดังระดับโลกในการแข่งขันออกแบบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ทาง JKN 18

1 Mins read

ซึ่งจะอากาศต้นเดือนพฤษภาคมนี้….ได้ว่าจ้างโมเดลลิ่งเอเจนซี่ที่น่ารักมากเจ้าหนึ่งเป็นผู้เฟ้นหา 20 นางแบบตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว…..🎉 ผู้สมัครทุกคนมีแค่ ‘การกรอกใบสมัคร’ รับทราบกติกาก็เท่านั้นเอง!!!! แล้วเมื่อเอเจนซี่คัดให้รอบแรก (First round) แล้วก็ต้องนำมาส่งให้กับสถานีโทรทัศน์ JKN18 ได้เลือกดูและตัดสินใจ ฉะนั้นจะเลือกจ้างใครหรือไม่จ้างใครก็เป็นสิทธิ์ของทางสถานี JKN18 เพราะ มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้าอย่างเรา… ถ้าไม่เอาใครเค้าก็หาคนใหม่มาทดแทนให้เท่านั้นเอง (Audition)!!!! ซึ่งจนปัจจุบันนี้ยังไม่มีนางแบบหรือนางงามคนไหนได้เซ็นสัญญาการว่าจ้างงานเลยจาก JKN 18 !!!! เพราะเราจะรอให้ครบก่อน 20 คนทีเดียว (Final Decision) ฉะนั้นข้อความของนางงามจากจันทบุรีที่ออกมาพูดในที่สาธารณะว่า ‘ได้มีการจ้างงาน’ แล้วตลอดจน เจ้าของต้นสังกัด หรือนายเพชรปลอมที่ออกมา บ่นว่าทำไมลูกน้องตัวเองไม่ได้งาน!!!! แล้วบอกว่า JKN 18 ไม่เป็นกลาง???

S 31539207

คือเฟคนิวส์!!!! (Fake News) ก็ขอความกรุณานายเพชรปลอมกลับไปดูพฤติกรรมตัวเองในอดีตว่า สิ่งที่คุณทำ…คนปกติเค้าทำกันไหม? ไล่ด่าหาเรื่องทุกคนรวมถึงลูกค้าตัวเองเพื่อสร้างแสงให้กับตัวเองไปวันๆ แล้วเคยบอกว่าเสียสปอนเซอร์อย่าง JKN 18 หนึ่งเจ้าก็ไม่ตาย!!! (ปรากฏว่าลูกค้าเจ้าอื่นก็หนีหมดเช่นกันเพราะขยาด!) ลูกค้าคนไหนอยากจะใช้บริการ???!!! ไม่มีใครโง่!!! ทุกคนรู้ว่าคุณกำลังเสียมารยาทอย่างแรงกับคู่ค้าพันธมิตรและเพื่อนสหายในอุตสาหกรรมทุกคน!!!! มีมนุษย์คนไหนเค้าอยากจะเข้าใกล้?? มีคำพูดอะไรของคุณน่าเชื่อถือ!!!!??? เด็กในสังกัดคุณหมดโอกาสก็เพราะคุณเจ้าของบริษัทเอง !!!

S 31539208

ใครจะกล้าจ้างบริษัทที่ไม่ใช่ปัญญาชนมาทำงานอีก???!! เดี๋ยวก็มีแต่เรื่อง!!! เดี๋ยวก็มีแต่ดราม่ากันอีก!!!! ที่สำคัญคุณก็รู้ว่าคุณเคยปากเสียกับเรา…..คุณก็ยังหน้าด้านปล่อยให้เด็กมาสมัครในโครงการของบริษัทเราอีก!!!!! ฉันไม่เคยเห็นคนผิดปกติทางจิตแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตค่ะ!!!! #แอนจักรพงษ์ #jkn18 #AnneJakrajutatip #JKNGroup