รายการโทรทัศน์

ฮัลโหลลล อเมริกา “แดดดี้ป๊อก” จัดตารางแฟมิลี่ทริป

1 Mins read

หลังจากป่วยครั้งที่แล้ว ทำให้ “แดดดี้ป๊อก” คิดอะไรได้หลายอย่าง และสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ นั่นคือการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่รัก เลยไม่พลาดที่จะจัดแฟมิลี่ทริปขึ้นมา ออกเดินทางเก็บความสุขให้ใจฟูขึ้นอีกครั้ง โดยเป้าหมายแรกล็อกไว้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งใจยกทั้งครอบครัวไปใช้ชีวิตประมาณ 1 เดือน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 จะคอยตามติดเก็บภาพทุกบรรยากาศการเดินทางครั้งนี้

ตั้งแต่แฟชั่นการแต่งตัว เดินทางไปเที่ยวไหน ทำกิจกรรมอะไร รวมไปถึงอาหารในแต่ละมื้อ “แดดดี้ป๊อก” แง้มมาก่อนเลยว่าที่พักสวยมาก และก็ราคาสูงมากด้วยเช่นกัน เพราะเช่าอยู่ที่โซน West Hollywood เป็นบ้านที่อยู่บนเขาที่วิวสวยมาก หรือที่เรียกว่า Hollywood Hill และมาตามลุ้นกันว่า “หม่ามี้มาร์กี้” จะได้เจอกับJustin Bieber ตามที่หวังไว้หรือไม่  

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เดินทางทั้งครอบครัวมา ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้จะออกมาลงตัวหรือทุลักทุเล ขนาดไหน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.62 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=5v43UtU6Rao&t=800s #ป๊อกกี้ontherunseason4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx