รายการโทรทัศน์

เหล่าด้อมเตรียมปาหัวใจเชียร์ “iDOL ในดวงใจ”!!“ช่องวัน31” รวม iDOLเลือดใหม่ทำภารกิจสุดป่วนใน “iDOL GAME”

1 Mins read

เหล่าด้อมทั้งหลายเตรียมฟิน&กรี๊ดเมื่อ “ช่องวัน31” ผุดวาไรตี้เกมโชว์สุดหรรษา “iDOL GAME” เกมมันส์มันส์ของไอดอล   ที่รวมศิลปิน-นักแสดงวัยรุ่นสายเลือดใหม่จากโปรเจ็กต์ “Day One” ทางช่องวัน31   มาแข่งขันเกมสุดมันส์ที่คุณจะได้เห็นเสน่ห์ของเหล่าไอดอล   พร้อมฮา & ฟินไปกับมิตรภาพและความน่ารักของไอดอลที่คุณรักผ่านการทำภารกิจสุดป่วน    อาทิ 9หนุ่มฮอตตัวท็อปสดุป๊อปติดเทรนด์ที่จะมาระเบิดวงการ      T-POPของ เมืองไทยจาก “LAZiCon” ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์, เป็นต่อ และ 4หนุ่ม LAZboy ปลื้ม, ตั้งต้น, บอส, อู๋    8 ดาวดวงใหม่สุดเจิดจรัสจาก “The Star Idol”บูม, ภูมิ, โอ, เอินเอิน,คอปเปอร์, กรณ์, พิม, แมดดอค 

และเหล่านักแสดงวัยรุ่นสายเลือดใหม่จากช่องวัน 31 เอิร์ท, วิน, กราฟฟิค จากซิตคอม “รักเดียว” และนักแสดงจากซีรีส์“เจ้าหญิง” เพิร์ธ, เฟย์, คิมมี่, แต๊ง, เคน, ซี  นำก๊วนชวนเล่นเกมปังๆ  โดยพิธีกรไอดอลความสามารถครบเครื่อง อย่างตั้ม-วราวุธ  และ โดม-จารุวัฒน์  ประเดิมความมันส์เทปแรกกับการแข่งขันในรูปแบบ “Open House  เปิดบ้านเหล่าไอดอล”  งานนี้ไอดอลขวัญใจของแต่ละคนจะเจอด่านเกมโหด ฮา พาฟินขนาดไหน?   ทีมไหนจะ แพ้-ชนะ   และจะเจอบทลงโทษอะไรบ้าง?   

เตรียมเกาะขอบจอรอฮาเอ้ย!!   รอปากำลังใจให้เมนของแต่ละคนกันรัวๆ  ได้ใน “iDOL GAME” เกมมันส์มันส์ของไอดอล     เริ่มเทปแรก เสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้  เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx