รายการโทรทัศน์

กรี๊ดไม่หยุด “มาร์กี้” ได้เจอ “จัสตินบีเบอร์”หลังที่เตรียมตัวมาเกือบปี

1 Mins read

รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.64 จะตามติดกิจกรรมความสุขทางใจของ “แดดดี้ป๊อกและหม่ามี้มาร์กี้” ที่จะแยกกันไปทำตามที่ได้วางแผนไว้ ซึ่งพอรู้ว่าจะเดินทางมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา “มาร์กี้” เลยทุ่มสุดตัว ทุ่มทุน 51,000 บาท จองตั๋วคอนเสิร์ต “จัสตินบีเบอร์” ในระดับแฟนพันธุ์แท้ ได้ที่นั่งใกล้ชิดติดขอบเวที และได้สิทธิ์พิเศษถ่ายรูปคู่ เลยออกตัวแรงจะเสียค่าตัวเท่าไหร่ก็ยอมกดจองทันที เพื่อจะโดนกอดสักครั้งในชีวิต

ทำเอา “แดดดี้ป๊อก” ถึงกับทึ่งในความพยายามครั้งนี้ ส่วนตัวเองได้อนุมัติให้สักเพิ่มได้ จึงนัดช่างสักคนโปรด “มิสเตอร์การ์ตูน” มาช่วยออกแบบโลโก้คำว่า Mindset สักบริเวณหลังคอ และลายเจ้าสมคิด สุนัขสุดที่รักสักที่ขา เพราะความรักที่มีต่อ จัสตินบีเบอร์ เทียบเท่าความรักที่มีต่อรอยสักไม่ต่างกันเลยทีเดียว  

กิจกรรมความสุขของทั้งคู่จะสำเร็จได้อย่างที่ใจหวัง หรือมีอุปสรรคอะไรมาขวางหรือไม่!! สามารถติดตามทั้งหมดได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.64 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=JqnYut06Q7w #ป๊อกกี้ontherunseason4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx