รายการโทรทัศน์

ร้องกรี๊ดเลยทีเดียว “ป๊อก-มาร์กี้” ช็อก!!ของหายมูลค่าหลักแสน!

1 Mins read

บอกได้คำเดียวร้องโอ้มายก๊อด OMG!!! มาแต่ไกล รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.65  งานนี้เป็นเศร้า! เที่ยวยังไงให้ของหายหลักแสน! หลังจากกที่ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” หอบลูกๆ น้องมีก้าและมีญ่า ควงกันไปตะลอนชิลเว่อร์ๆ ที่สหรัฐอเมริกา  ชีวิตกำลังแฮปปี้ดีๆ แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเกือบสติแตก

โดยเฉพาะ  ศรีภรรยาของป๊อก  เรียกได้ว่าเกือบหมดสนุก เพราะ หลังจากที่  ไปเที่ยวงาน Rose Bowl Flea Market ซึ่งเป็นตลาดนัดที่มีแค่เดือนละครั้งที่ LA นั้นเอง และความพิเศษของตลาดที่นี่คือ มีของเยอะและของดี ทั้งของกิน เสื้อผ้า รองเท้า  ช่วงก่อนที่จะเข้าโรงไปดูหนังสนุกๆ กำไลข้อมือหลายแสน จากแบรนด์ตำนานระดับโลก คาเทียร์ Cartier หายไป แถมสร้อยข้อมือนี้เป็นอันที่ไม่ควรจะหลุด เพราะ มีที่ล็อกไว้ ถ้าตกระหว่างที่กำลังเดินท่องเที่ยว น่าจะหาไม่เจอแล้ว

          ก่อนที่ ทั้งคู่จะลองคิดๆ และไปค้นหาจริงจังอีกรอบที่รถ จนสุดท้าย มาร์กี้ถึงกับต้องร้องกรี๊ดๆ  เพราะเหตุผลอะนนั้นแฟนๆ ต้องติดชมใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.65 ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=VbNMEnKesV0 #ป๊อกกี้ontherunseason4 **ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า