รายการโทรทัศน์

หวานนี้มีที่มา “แดดดี้ป๊อก” บอก “หม่ามี้มาร์กี้” มา Disneyland

1 Mins read

ทริปนี้เพื่อลูก รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.66 มาออกไปเปิดประสบการณ์ on the run ไปด้วยกันต่อกับชีวิตในเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเวลาความสุขของ “มีก้า-มีญ่า” บ้าง หลังจากที่ฝั่งคุณพ่อได้ไปสัก คุณแม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตจัสตินบีเบอร์ โดยการเดินทางมา Disneyland ของครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” เหมือนเป็นความสุขที่แท้จริง

เพราะเป็นสถานที่ “หม่ามี้มาร์กี้” รู้สึกอินที่สุด หรือจะเรียกว่าแฟนพันธ์แท้เลยก็ได้ ทุกครั้งก่อนไปจะรู้สึกตื่นเต้น กระปรี้กระเปร่า ต้องทำการบ้าน ตั้งลิสเลยว่าควรไปตรงไหน ทำอะไรบ้าง และต้องทำให้ครบ ถ้าทำไม่ครบตามลิสจะรู้สึกผิดหวังมาก แถมยังเป็นความทรงจำดีๆ ที่เคยเป็นสถานที่สำคัญโดนขอแต่งงาน แต่ไม่ใช่ที่นี่เป็นที่เมืองฟลอริด้า ซึ่งครั้งแรกของ “มีก้า-มีญ่า” เลยโดนตารางแน่นๆ จัดเต็มแบบครบทุกซอกทุกมุม ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจนถึงสี่ทุ่มเลยทีเดียว    

บรรยากาศการเที่ยว ดีสนีย์แลนด์ ของครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” จะออกมาสนุกสนาน หรือจะปั่นป่วน ขนาดไหน สามารถติดตามทั้งหมดได้ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP.66 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ https://www.youtube.com/watch?v=veBIJkowrVk  #ป๊อกกี้ontherunseason4