รายการโทรทัศน์

TEN วง WayV นำเสนอหลากหลายเสน่ห์ ในรายการวาไรตี้โชว์เต้น ‘Great Dance Crew’ ชมได้ทุกวันเสาร์ เวลาไทย 19.00 น. ทาง Youku

1 Mins read

TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) ปรากฏตัวใน ‘Great Dance Crew’ (เกรท แดนซ์ ครู) รายการบันเทิงวาไรตี้ทีมสตรีทแดนซ์หญิง ที่ดำเนินการโดย Youku โดย TEN (เตนล์) จะรับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินทีมเต้น และนำรายการร่วมกับ Alec Su, Wang Feifei, Cheng Xiao และ Uno Santa

ภาพโปสเตอร์ TEN วง WayV สำหรับรายการวาไรตี้โชว์เต้น ‘Great Dance Crew

              หลังจากรายการ ‘Great Dance Crew’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ข่าวการปรากฏตัวของ TEN (เตนล์) ก็ได้รับความสนใจอย่างถล่มทลาย จนติดเทรนด์แบบเรียลไทม์บนโซเชียลมีเดีย ไม่เพียงแต่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่รวมถึงบน Twitter ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก เช่น ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย เป็นต้น อีกทั้งยังคาดว่า เซนส์ด้านความบันเทิงที่ TEN (เตนล์) ได้สั่งสมมาในฐานะศิลปินรุ่นพี่และผู้ตัดสินในรายการบันเทิงด้านดนตรีต่าง ๆ นั้น จะเพิ่มขึ้นสูงสุดผ่านรายการนี้ และเรียกกระแสตอบรับเชิงบวกจากผู้ชมได้

              ก่อนหน้านี้ TEN (เตนล์) ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินพิเศษ สำหรับรอบพิเศษของรายการวาไรตี้ออดิชันสตรีทแดนซ์ ‘Street Dance of China’ ซีซัน 4 เมื่อเดือนตุลาคม 2564 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการประเมินที่ยุติธรรม และโชว์การแสดงที่มีคุณภาพของ TEN (เตนล์)

              นอกจากนี้ TEN (เตนล์) ในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์จีนมากความสามารถ WayV (威神V) ไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ดนตรี, วาไรตี้, โฆษณา ฯลฯ แต่ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชาแห่งเวที” (The king of the stage), “ศิลปะมนุษย์” (Human Art) และ “เอซมากความสามารถ” (All-round ace) จากการนำเสนอท่าเต้นระดับสูงและการแสดงที่ยอดเยี่ยม ผ่านกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ในเพลง ‘夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’, ‘New Heroes’ และ ‘Paint Me Naked’ ซึ่งการแสดงสีสันทางดนตรีในแบบฉบับของตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึง การแสดงอันมีเอกลักษณ์และคุณภาพสูง และการตัดสินอย่างมืออาชีพที่ TEN (เตนล์) จะมาแสดงให้เห็นใน ‘Great Dance Crew’

#ผู้ถ่ายทอดผลงานทางศิลปะที่ครอบคลุม

TEN (เตนล์) หนึ่งในกรรมการตัดสินของรายการนี้ จะแสดงให้เห็นระดับความเป็นมืออาชีพที่ครอบคลุมความรู้สึกของการเต้นเชิงศิลปะ และการเต้นประเภทต่าง ๆ บนเวที ตลอดจนคอยชี้แนะรายละเอียดของท่าเต้น และการแสดงออกบนเวทีให้กับผู้เข้าแข่งขัน

#รุ่นพี่ผู้อบอุ่นที่สื่อสารกับผู้เข้าแข่งขันอย่างจริงใจ

TEN (เตนล์) สื่อสารกับผู้เข้าแข่งขันอย่างอิสระจริงใจ และกระตือรือร้นในการแสดงความคิดเห็น รวมถึงมอบความอบอุ่นและปลอบโยน ในฐานะรุ่นพี่ที่รอบคอบใส่ใจ สังเกตถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้เข้าแข่งขันอย่างแม่นยำ

              ทั้งนี้ รายการ ‘Great Dance Crew’ (เกรท แดนซ์ ครู) มีกำหนดออกอากาศในทุกวันเสาร์ เวลาไทย 19.00 น. ทาง Youku และสามารถกดเลือกรับชมซับไตเติลภาษาไทยได้ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

 [Great Dance Crew] EP01 | Alec Su/Fei/Cheng Xiao/Way V TEN/INTO1 SANTA | YOUKU SHOW

➫ Part 1 youtu.be/Wx1VyZe3-Ic | Part 2 youtu.be/EPMLe6ci9j0

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #TEN #WayV #TENxGreatDanceCrew #GreatDanceCrew