รายการโทรทัศน์

จ๊ะ-นงผณี เผยสนิท เอม-ตามใจตุ๊ด เหตุวีรกรรมสายมูแอนด์สายเมาใน เจ๊คิ้มกินรอบวง

1 Mins read

ตั้งตารอดูเลยจ้ากับรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” EP. ล่าสุด ดึงนักร้องสายฮา “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” มานั่งเม้าท์กับเพื่อนสนิท “เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี” หรือ เอม-ตามใจตุ๊ด นั่งทอล์กปุ๊บแม่คิ้มถามปั๊บ ไปสนิทกันตอนไหน? กับคำถามเด็ดๆ ตามมาที่ว่า อะไรคือนอนบนโซฟา? และ “โต้รุ่ง” คืออะไร? เมื่อสองเพื่อนซี้เฉลยวีรกรรมสุดแสบ ทำเอาแม่คิ้มหัวเราะตัวโยนกันเลยทีเดียว บอกเลยว่า EP. นี้ไม่ธรรมดาเพราะทีมงานไลฟ์สดกลางกองขณะถ่ายทำรายการ ยอดชมพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 1 วันจ้าแม่จ๋า

ไม่เพียงเท่านั้น จ๊ะ นงผณี ยังเม้าท์กับเจ๊คิ้มว่า “หนูสองคนนี่สายมูเตลูนะแม่ สายมูตระเวนไหว้ เขาว่าที่ไหนเด็ด ที่ไหนดัง ไปหมดจ้า ยิ่งช่วงโควิดไหว้ทุกที่ขอให้มีงานมาจ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านขลังนะ มีติดต่อมาตลอด แต่….เพื่อนเอมไม่รับงานจ้า ตระเวนไหว้แต่ไม่รับงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียเครดิตหมด” เจ๊คิ้มถึงกับหันไปถามเอมว่าจริงหรือเปล่า เอม กล่าวว่า จริง แต่จะเป็นเพราะอะไรฟังคำตอบได้ใน “เจ๊คิ้มกินรอบวง”

นอกจากนี้ เจ๊คิ้มยังชวนสองเพื่อนซี้ร่วมขึ้นเวทีแสดงสด “เจ๊คิ้ม On Stage” ที่ทาง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด จะจัดขึ้นที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์เร็วๆ นี้ ต้องรอติดตามว่าจะมีแขกรับเชิญคนไหนของเจ๊คิ้มมาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์ กันบ้าง ปิดท้ายด้วยเพลงคอแห้งที่แม่คิ้มร่วมแร็ป เอมร่วมเต้น ปะทะแดนเซอร์ที่จัดมาเต็มวง รับรองความฮาน้ำตาเล็ดตั้งแต่ต้นจนจบ ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB: เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube: Scenario & Rachadalai