รายการโทรทัศน์

“แต้ว ณฐพร” เผยเรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิง พร้อมเปิดใจทุกแง่มุม กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทางช่อง GMM25

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถและถูกจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ทุกคนรู้จักเธอในฐานะนักแสดง ล่าสุดเธอเป็นศิลปินเดี่ยว กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “BABYBOO” และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แต่ก็มีอีกหลายเรื่องราวชีวิตของเธอที่ยังไม่เคยเปิดเผยให้แฟนๆ ได้รู้ งานนี้สบโอกาสดีได้มาเปิดใจผ่านทาง รายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทางช่อง GMM25 ทำเอา 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม-เจนนี่-ปิงปอง” หยุดหัวเราะกันไม่ได้เลยทีเดียว

S 22069395

รวมถึงได้ทำอะไรหลายอย่างใครจะรู้ว่าสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอมยิ้มและ

คำถาม : เมื่อก่อนที่เวลาแก๊งเฟอร์บี้ไปเที่ยวกัน แล้วมีแก๊งเทยเที่ยวไทย cover ภาพ แต้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

แต้ว : รู้สึกดีใจ และติดตามผลงานว่าจะออกมายังไง ในการ cover ทุกๆ ครั้ง เห็นแล้วก็ชอบมากค่ะ

คำถาม : และขอถามหน่อยว่าหลังจากติดโควิด ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

แต้ว : ตอนนี้ก็หายดีแล้ว อาการก็ไม่ได้เยอะอะไรมาก เป็นผู้ป่วยสีเขียว

คำถาม : ตอนนั้นเลยไม่ได้เห็นแต้วเต้นหรือออกกำลังกาย จริงๆแล้วแต้วเป็นคนชอบทำอะไรตลอดเวลาเลยไหม ขนาดเวลากักตัวยังไม่เคยเห็นแต้วหยุดเลย

S 22069393

แต้ว : ช่วงกักตัวถ้านอนอยู่เฉยๆ จะรู้สึกเหี่ยวเฉามาก ก็เลยหากิจกรรมทำว่าวันนี้จะทำอะไรบ้าง ก็เลยมาจบที่ออกกำลังกาย

คำถาม : ตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมกลับมาทำงานแล้วใช่ไหม

แต้ว : ใช่ค่ะ

คำถาม : แต้วเรียนคณะสถาปัตยกรรมตามคุณแม่ใช่ไหม

แต้ว : ใช่ค่ะ เห็นคุณแม่ทำงานตั้งแต่เด็กๆ แล้วเราก็ขอไประบายสีตรงนั้นตรงนี้ด้วย รู้สึกสนุก ได้ออกแบบบ้าน เลยอยากเป็นตั้งแต่เด็ก คุณแม่ก็ห้ามว่าอย่าเรียนเลย เหนื่อยนะ แต่ก็ไม่เชื่อ เพราะอยากเท่ พอเข้าไปเรียน ก็เหนื่อยจริงๆ ด้วย

S 22069396

คำถาม : ถ้าพูดถึงแต้วอย่างนึงเลยเชื่อว่าทุกๆคนไว้ใจได้คือเรื่องงาน และเป็นงานทุกประเภทด้วย เรียกว่าเป็นคนมากความสามารถมากๆ

แต้ว : ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ก็ไม่เลย ทำซิงเกิ้ลเหมือนมีโอกาสที่ได้ทำ จริงๆ เป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลงเลยนะ ความมั่นใจเท่ากับศูนย์ ไม่ได้เก่งอะไรเลย

คำถาม : เวลาแต้วทำอะไรก็ทำเต็มที่ มีเนเจอร์ความอึดความสู้อยู่ในผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ และหลายงานก็มักได้รับบทโหดๆ อยู่เสมอๆ อย่างบทนาคีที่ทุกคนรู้จักและประทับใจกัน ไปถ่ายบนถ้ำ ที่อยู่บนเขาสูงใช่ไหม

S 22069397

แต้ว : ใช่ค่ะ มันเป็นถ้ำที่เหมือนเราต้องขึ้นไปจากชั้น G ไปชั้น 7 และลงมาชั้น G อีกที ซึ่งแต่งหน้าทำผมชั้น G แล้วขึ้นไปชั้น 7 ด้วยความหอบผ้า เครื่องประดับ จัดเต็มหน้าผม ถ่ายทำที่นั่นยาวเลยอยู่กันตั้งแต่เที่ยง

แล้วก็ค่อยหอบชุดหอบผ้าลงมาอีกที เหนื่อยนะแต่เราก็ทำเต็มที่

คำถาม : เวลาผลงานออกมาเรียกว่าคุ้มมากๆ และอย่างตอนงานบอลแต้วก็ต้องแต่งตัวเป็นเจ้าแม่นาคี และทำการแสดงด้วยใช่ไหม

แต้ว : ใช่ค่ะ ตอนงานบอลช่องต้องทำการแสดงก็มาในแบบเสลี่ยง ก็มีการซ้อมก่อนเริ่ม แต่พอทำการแสดงจริงก็มีความผิดคิวกันนิดหน่อย เพราะว่าคนเดินเสลี่ยงไม่ได้ไปหยุดตรงจังหวะที่เราจะต้องรำแล้วนางรำก็เริ่มรำกันแล้ว พอไปไม่ถึงเราก็ยิ้มและพูดบอกพี่ๆ เค้าโดยที่ยังยิ้มอยู่ แบบไม่ขยับปากพูด (หัวเราะ)

S 22069398

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.52 ตาม Link YouTube :