รายการโทรทัศน์

เคลียร์คิวให้ว่างกับ SEXY MAMA คนแรกวันเสาร์นี้ สู่จุดสูงสุดของการเป็นไอคอนตัวแม่สุดแซ่บ ครบเครื่องทั้งความคิดและทัศนะคติบวก

1 Mins read

และก็มาถึงวันที่ทุกคนรอคอยกับบทสรุปของรายการ SEXY MAMA เรียลลิตี้ค้นหาไอคอนตัวแม่คนแรกของประเทศไทย ที่สะท้อนความเซ็กซี่ โก้หรู และสมบูรณ์ในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่…วันเสาร์นี้ MAMA  3 คนสุดท้าย ได้แก่  MAMA มิเนย์  MAMA ออม และ MAMA นก ต้องงัดเอาทุกสกิลที่ถูกมัดรวมมาใช้ตั้งแต่อีพีแรก กับเควส MAMA SURVIVOR  ซึ่งนอกจากจะต้องต่อสู้กับสภาพอากาศแสนโหดแล้ว ยังต้องเอาตัวรอดกลางป่า ทำอาหาร และกางเต้นท์สไตล์ SEXY MAMA ให้ได้

แต่เอ๊ะ !!! ทำไปทำมาถึงเรียกน้ำตาให้กับ MAMA ทั้ง 3 ได้ โดยอีพีสุดท้ายนี้ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเพราะจะได้เห็นมุมมอง ความคิดและทัศนะคติของผู้หญิงที่เหมาะกับจุดสูงสุดของรายการ SEXY MAMA  ซึ่งคน ๆ นั้นจะเป็นใคร ??? MADAM แคท  MADAM ฮาน่า MADAM เก๋ และพิธีกรหนุ่มสุดหล่ออย่างปั้นจั่น ถึงเทคะแนนให้อย่างเอกฉันท์      

สำหรับ SEXY MAMA ใน EP 13 จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ สามารถรับชมได้ในเวลา 18.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 รับชมออนไลน์ได้ ที่ https://ch3plus.com/live ดูย้อนหลังที่Youtube : Kantana Group  คลิกเลย https://youtu.be/m94Z4dAyfGY พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน facebook fanpage : https://m.facebook.com/SexymamaTH และช่องทางSocial Media ได้ที่ @SexyMama #SexyMamaTH