รายการโทรทัศน์

Take Me Out Thailand : “แซม-ยุรนันท์” ปล่อย 3 คำถามวัดใจแม่ค้าหอยทอด “เค้ก-กนกอร

1 Mins read

ต้อนรับเลิฟกูรูกับพระเอกที่มีความหล่อเป็นอมตะ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี”อาสามาเป็นเลิฟกูรูส่งคำถามสุดเข้มข้นในรายการ “Take Me Out Thailand”ให้กับสาวโสดแม่ค้าหอยทอดอารมณ์ดี “เค้ก-กนกอร วศินสุนทร”ที่ไม่มีความเซ็กซี่ แต่มีความสดใสให้หลงรัก

แซม TMO1

สาวเค้กแนะนำตัวเองว่า “เธออายุ 27 ปี ทำร้านหอยทอดและขาหมูทำร้านกับคุณแม่ ถ้ามีแฟนอยากได้คนมีหัวทางธุรกิจมาช่วยคิดช่วยทำด้วยกันซัพพอร์ตกันทางธุรกิจ เมนูในร้านแฟนเก่าเป็นคนถ่ายรูปให้ตั้งกฎไว้ว่าเดทแรกต้องมาทานหอยทอดที่ร้าน เพราะได้มาเจอคุณแม่ให้คุณแม่ช่วยสแกน สังเกตว่าเขาปฏิบัติกับพนักงานอย่างไรพนักงานที่ร้านอยู่กับแบบครอบครัว ดีกับเราอยากให้ดีกับพนักงานมีใจกว้างต่อผู้อื่น เรื่องที่อยากให้หนุ่มๆ รู้ เธอทานได้สารพัดอย่างทานติดดิน ของแปลก ลาบควาย แมลงทอด สมองหมู กบหนูงู ทานได้หมด โตมาแบบนี้เมนูโปรดคือ จี้กุ่งและลาบควายคือเดอะเบส แต่ของดิบพยายามทานน้อยๆใครจะมาเป็นแฟน ไม่ต้องกินเหมือนกันก็ได้ แค่อย่าห้าม อย่ารังเกียจเป็นพอชีวิตโฟกัสกับการกิน ไปไหนต้องแสวงหาของกิน”

หลังทำความรู้จักกับสาวโสด เลิฟกูรูแซมทำหน้าที่ให้คำแนะนำเรื่องความรักพร้อมปล่อยคำถามวัดใจสาวโสดจนทำให้ได้หนุ่มโสดอึ้งกันเป็นแถวว่า
“โดยปกติความรักในแต่ละวัย อย่างวัยรุ่นจะใช้หัวใจมากกว่าสมองแต่วิธีคิดของเค้กคือ คนโตที่ใช้สมองมากกว่าหัวใจ กับคำตอบที่ว่าถ้าเค้าทำเราล้มเหลว แต่เค้าไม่ได้ตั้งใจเลยเรารู้ว่าเค้าหวังดีที่จะทำให้เราดีขึ้น เราจะไม่เลิกเพราะเค้าพยายามทำเพื่อเราแล้วและเราก็สู้ทำต่อไปด้วยกันต่อ
หรือแม้แต่เรื่องที่เค้กเองต้องให้หนุ่มโสดไปเดทครั้งแรกที่ร้านในมุมกลับกันถ้าเค้กต้องไปพบกับว่าที่แม่สามีเธอก็มีคำตอบเรื่องนี้ว่าอยู่ที่สองฝ่าย ผู้ชายต้องไปช่วยพูดด้วยพูดในด้านดีด้านบวกว่าเป็นยังไงตัวเค้กเองก็ต้องทำให้เห็นว่าเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุดแล้วทุกอย่างจะดีเองและสุดท้ายกับคำถามเรื่องของการกินถ้าสิ่งที่เค้กกินแล้วแฟนเกิดแพ้อาหารกะทันหันสาวเค้กรีบตอบทันทีว่าอันนี้เป็นข้อยกเว้นเป็นแฟนกันก็ต้องดูแลกันให้ดีที่สุด”
จนสุดท้ายเธอได้ไปเดทกับวิศวกรหนุ่มตี๋ “วิน-ภวินทร์ นันทจันทูล” อายุ 26ปี เจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพทางดนตรี

งานนี้เลิฟกูรูแซมได้กล่วชื่นชมสาวโสดว่า “เก่งมากในการคัดผู้ชาย 30คนมาเลือกในสิ่งใกล้ตัวที่ตัวเองมากที่สุด รักแท้เพิ่งเริ่มต้นไม่มีคำว่าเร็วเกินไป หรือสายเกินไป ความรักเกิดขึ้นแล้วอย่าไปชุ่ยกับมันถ้ารู้ว่าใช่ รู้ว่าจริงอย่าเสียโอกาสแม้แต่วันเดียว” ติดตามชมรายการ “TakeMe Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาริ์เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand